Quảng cáo

Liverpool chốt lực lượng tái đấu Atalanta tại Europa League

Thứ năm, 18/04/2024 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về tại Europa League, Liverpool đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ hành quân tới sân của Atalanta.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Atalanta trong trận tứ kết lượt về Europa League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4 (giờ Việt Nam). Mới đây, trang chủ đội bóng thành phố cảng đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới.

Theo đó, những cái tên được HLV Jurgen Klopp lựa chọn gồm: Alisson, Gomez, Endo, Van Dijk, Konate, Diaz, Szoboszlai, Nunez, Mac Allister, Salah, Adrian, Curtis Jones, Gakpo, Elliott, Jota, Tsimikas, Robertson, Gravenberch, Clark, McConnell, Kelleher, Alexander- Arnold, Danns và Quansah.

Conor Bradley được xem là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của Liverpool trong trận đấu lần này. Ngôi sao người Bắc Ireland dính chấn thương trong trận gặp Crystal Palace tại vòng 33 Ngoại hạng Anh và sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tuần. Cùng với Bradley, The Kop cũng không có được sự phục vụ của 3 cái tên là Joel Matip, Thiago Alcantara và Ben Doak vì chấn thương.

Các cầu thủ trụ cột của Liverpool trở lại, sẵn sàng đấu Atalanta. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây không phải điều quá đáng lo với HLV Jurgen Klopp, bởi nhà cầm quân người Đức vẫn có trong tay đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến Italia. Những cầu thủ trụ cột như Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota hay Alisson Becker đều đã đảm bảo thể trạng tốt nhất để có thể ra sân trong trận đấu gặp Atalanta.

Ở trận tứ kết lượt đi, cả 3 cái tên nói trên đều không có tên trong đội hình xuất phát của The Kop. Diogo Jota được tung vào sân ở phút 76 trong khi Arnold không được ra sân một phút nào và Alisson không được điền tên trong danh sách thi đấu. Sự trở lại của các trụ cột sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool ở trận đấu lượt về lần này.

Sau thất bại 0-3 trước Atalanta ngay trên sân nhà, Liverpool sẽ buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên trong trận lượt về mới có thể giành vé đi tiếp. Đây là một thử thách cực đại với thầy trò HLV Jurgen Klopp, tuy nhiên, trong quá khứ đội bóng thành phố cảng cũng đã không ít lần tạo nên những màn ngược dòng kinh điển.

Tình cảnh hiện tại của Liverpool tại đấu trường châu Âu có nét tương đồng với mùa giải 2018/19. Khi đó, The Kop đã phải nhận thất bại 0-3 trước Barcelona trong trận bán kết lượt đi Champions League. Sau đó, phép màu đã xuất hiện khi đoàn quân áo đỏ xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 4-0 trong trận lượt về.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT