LION Championship thay đổi khung giờ thi đấu vì ‘quá nóng’

Thứ sáu, 10/05/2024 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC giải đấu LION Championship đã đưa ra thông báo thay đổi khung giờ thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, toàn bộ 13 trận đấu trong khuôn khổ giải đấu LION Championship 13, bao gồm cả hạng A và hạng B sẽ được tổ chức liên tục bắt đầu từ 18h30, thay vì hai khung giờ như đã công bố.

Đây là một thông tin khá thú vị đối với nhiều người hâm mộ bởi trước đó, lịch thi đấu của hai hạng đấu tại LION Championship là khác nhau. Hạng B của giải đấu bắt đầu khá sớm, vào lúc 3 giờ chiều và thường sẽ kéo dài 2 tiếng. Sau khi kết thúc người hâm mộ sẽ phải chờ thêm khoảng 3 tiếng, tức vào khoảng 8 giờ tối, để hạng A diễn ra. 

Dù không công bố chi tiết lý do của sự thay đổi nhưng dựa theo thông tin mà phóng viên chúng tôi ghi nhận được, mục đích khiến BTC LION Championship quyết định gộp lịch thi đấu của hạng cân là do TP. Hà Nội chuẩn bị đón đợt nắng nóng cực đỉnh, cao điểm nhất có thể lên tới 43 độ C vào giữa trưa. Điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các võ sĩ và nhiều vấn đề khác nữa. Chính vì vậy, quyết định của BTC giải đấu là hoàn toàn hợp lý. 

Sự kiện LION Championship 13 thay đổi thời gian thi đấu. Ảnh: BTC

Không biết BTC LION Championship có ý định áp dụng lịch thi đấu mới này cho các sự kiện thi đấu sau hay không, nhưng hiện tại, sự thay đổi này đang nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Họ cho rằng việc tổ chức tất cả vào buổi tối sẽ thuận tiện hơn cho việc theo dõi; giúp họ tận hưởng trọn vẹn các trận đấu của giải và  mang lại nhiều sự phấn khích hơn. Đây cũng là cách mà các giải đấu võ thuật tổng hợp lớn như UFC hay ONE Championship vẫn đang thực hiện.

Hiện tại, sự kiện LION Championship 13 đã dần lộ diện các cặp đấu. Hàng loạt ngôi sao võ thuật sẽ có màn tái xuất ở sự kiện diễn ra tại TP. Hà Nội tới đây. Trong đó, nổi bật nhất là những cái tên như: Trịnh Xuân Anh, Lê Văn Tuần và Nguyễn Hợp Hải. Đây được dự đoán sẽ là sự kiện võ thuật bùng nổ mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Sự kiện võ thuật tổng hợp LION Championship 13 sẽ diễn ra vào chiều tối thứ 7, ngày 18/5 tới đây tại Nhà thi đấu Tây Hồ, số 101 Xuân La, Tây Hồ, TP. Hà Nội. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT