LION Championship 15: Cái tên đặc biệt của Mỹ xuất trận

Chủ nhật, 30/06/2024 01:27 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC giải đấu LION Championship đã công bố cặp đấu đầu tiên trong khuôn khổ sự kiện LION Championship 15 (LC15). 

Theo đó, dù đây mới chỉ mới là cặp đấu đầu tiên của sự kiện chính, nhưng người hâm mộ đã cảm thấy cực kỳ phấn khích bởi sự xuất hiện của 2 võ sĩ mạnh nhất hạng cân 77kg thời điểm hiện tại, Jesse James Bernal (Vietnam Topteam) và Dương Đức Tùng (Kickfit Sports).

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu, chàng cựu lính thủy đánh bộ người Mỹ – Jesse James Bernal đã cho thấy sự tăng tiến nhanh đến chóng mặt trên BXH hạng cân 77kg. Anh lần lượt có những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ sừng sỏ tại LION Championship 08 (TKO Đỗ Thành Chương) và LION Championship 12 (Submission Đặng Hoàng Minh). Điểm mạnh của Jesse James Bernal nằm ở bộ kỹ năng địa chiến vượt trội so với các đối thủ cùng hạng cân với nền tảng là hai môn vật và Jujitsu. Đến với LION Championship 15 lần này, tay đấm đại diện Vietnam Topteam đang xếp ở vị trí thứ 6 và đã sẵn sàng để gia nhập nhóm dẫn đầu. 

Jesse James Bernal đối đầu Dương Đức Tùng tại LION Championship 15. Ảnh: LION Championship

Ở phía bên kia chiến tuyến, cái tên Dương Đức Tùng đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ MMA Việt Nam. Cú overhand kinh hoàng vào kiện tướng Jujitsu quốc gia 2 năm liên tiếp đã làm nên cái tên “Tùng Búa” ngay tại trận đầu chào đài LION Championship. Tùng từng chia sẻ, sự dồn nén khi bị coi là kẻ lót đường đã tạo thành nguồn sức mạnh cho bản thân đấm gục đối thủ, vậy nên, không bao giờ là khôn ngoan khi đánh giá thấp võ sĩ này. Sau chiến thắng tính điểm ở LION Championship 04, đại diện của Kickfit Sports MMA hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu giành chiến thắng ở cuộc chiến tới đây, Tùng sẽ tiến một bước gần hơn tới chiếc đai vô địch hạng cân 77kg bỏ trống. Đây hứa hẹn là một cuộc đối đầu bùng nổ mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Sự kiện võ thuật tổng hợp LION Championship 15 sẽ diễn ra vào chiều tối thứ 7, ngày 13 tháng 7 tới đây tại Nhà thi đấu Tây Hồ, số 101 Xuân La, Tây Hồ, TP. Hà Nội. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT