Quảng cáo

Leao được 'mách nước' để giành Quả bóng vàng

Thứ sáu, 29/03/2024 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội tại AC Milan, Davide Calabria đã chỉ ra một điểm mà Rafael Leao cần phải cải thiện nếu muốn tiến đến đẳng cấp cao hơn.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang tiếp tục phong độ cao của mình tại Rossoneri mùa giải này, bất chấp những chỉ trích hướng tới anh trong suốt vài tháng vừa qua. Leao đã ghi mười bàn và đóng góp mười một pha kiến tạo trong 36 trận ra sân mùa này, trở thành chủ công của đội bóng.

Tuy đã ký gia hạn hợp đồng dài hạn với đội bóng vào mùa hè trước, Leao tiếp tục là cái tên được nhắc đến ở những kỳ chuyển nhượng khi Paris Saint-Germain coi anh là mục tiêu khả dĩ để thay thế cho Kylian Mbappe sắp ra đi, nhưng Leao đã từ chối việc chuyển đi.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang là ngôi sao lớn nhất tại nửa đỏ thành Milan. (Nguồn: Twitter)

Trong một cuộc trò chuyện với RadioTV Serie A, hậu vệ Davide Calabria đã nói về tài năng của người đồng đội mang áo số 10 và những gì cầu thủ này cần bổ sung vào bộ kỹ năng:

“Leao đại diện cho niềm vui sướng khi chơi bóng, cậu ấy có một tài năng bẩm sinh giúp bản thân đạt được những nấc thang mới. Leao phải cố gắng giữ bình tĩnh, khi đó thì những gì trên sân sẽ thay lời cậu ấy nói, những con số cũng đã chứng minh chàng trai này là một phần tối quan trọng của chúng tôi.”

Thấy Leao chơi bóng là thấy nụ cười. (Nguồn: Twitter)

“Nếu cậu ấy biết được mình giỏi thế nào, Leao có thể trở thành cầu thủ số một thế giới. Tôi nghĩ Rafael đã đạt đến đẳng cấp đua tranh cho Quả bóng vàng.  Về mặt kỹ năng, với những phẩm chất tốt về mặt thể chất, bản thân tôi không thấy ai được như cậu ấy cả. Nếu Leao có được bản năng sát thủ trước vòng cấm như của Kylian Mbappe, tôi nghĩ cậu ấy có thể đoạt Quả bóng vàng trong tương lai.”

Bên cạnh những phát biểu về người đồng đội ở câu lạc bộ, Calabria cũng nói về tình hình của đội bóng gần đây và hai tháng cuối của mùa giải:

“Chúng tôi muốn vô địch nước Ý, nhưng phải thật lòng, Inter đã có một mùa giải điên rồ, vượt ra khỏi những gì chúng ta có thể tưởng tượng. Chúng tôi đang có một mùa giải tốt, đang đạt được vị trí giống như năm chúng tôi đạt Scudetto.”

“Mục tiêu vẫn là làm tốt nhất trong khả năng của mình. Vẫn còn sớm để khẳng định bất kỳ điều gì và chúng tôi sẽ muốn thắng tất cả những trận đấu còn lại.”

AC Milan đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A với 62 điểm, kém đội bóng cùng thành phố 14 điểm và còn 9 trận của mùa giải. Trận Derby Milano sẽ là trận đấu quyết định của mùa giải này (24/3). 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT