Khabib Nurmagomedov gửi thông điệp mạnh mẽ tới McGregor

Thứ năm, 05/09/2024 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov mới đây lại chia sẻ về những chuyện bên lề của sự kiện khi xưa, thời điểm anh không thể chờ đợi thêm để đối mặt với Conor McGregor.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ này đầy rẫy sự căm thù, và McGregor đã đẩy cuộc khẩu chiến lên mức độ cá nhân, thậm chí có lúc gần như trở thành bạo lực. McGregor đã cố gây áp lực cho Nurmagomedov trước trận đấu giành danh hiệu của anh với Al Iaquinta tại UFC 223 bằng cách ném cái xe đẩy hàng vào xe bus chở võ sĩ mà Khabib ngồi bên trong.

Đó là lúc Khabib Nurmagomedov đã có câu nói viral cõi mạng: “Cho xin cái địa chỉ”.

“Việc đó giống như thể cả tôi và hắn cùng ký vào hợp đồng vậy, và tôi đã cầu nguyện với Chúa rằng, ‘Xin hãy đóng lồng lại và để con và hắn ở một mình trong đó,’. Đó là điều tôi thực sự khao khát vào thời điểm đó. Vì bạn sẽ không bao giờ biết được có điều gì ngăn trở hay không: Ví dụ như có thể bị chấn thương hoặc điều gì đó có thể xảy ra. Hên xui lắm. 

“Tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này và chờ đợi khoảnh khắc đó từ lâu. Tôi chỉ cảm thấy rất hạnh phúc lúc đó. Tôi nhớ khi bước vào đó và cánh cửa lồng đóng lại, tôi đã nhìn về phía Dana White và nói, ‘Hôm nay, ông sẽ không thể bảo vệ hắn được nữa.’ Dana không nghe rõ và hỏi lại: “Cái gì cơ?” và tôi nhắc lại điều đó. Rất tiếc là Dana chả nghe thấy cái đếch gì. Tôi bảo: ‘OK không sao, sau trận đấu chúng ta sẽ nói chuyện.’”

Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov vẫn luôn được coi là trận đấu kinh điển nhất của làng MMA thế giới. Ảnh: MMA Fighting

Sau khi kết liễu Conor McGregor và buộc hắn phải đầu hàng, sự căm ghét vẫn không dừng lại ở đó mà bùng cháy hơn, không thể kiểm soát được cảm xúc của mình khi nhảy qua lồng tấn công đội của McGregor, dẫn đến một cuộc ẩu đả hỗn loạn. Điều đó đã thể hiện một khía cạnh của Khabib mà chưa ai từng thấy trước đây, nhưng “The Eagle” rất háo hức để gửi đi một thông điệp mạnh mẽ.

“Đó là một thời khắc rất cảm xúc, đồng thời cũng là cảm giác của tôi,” Nurmagomedov nói. “Tôi thực sự muốn nhai nát trái tim hắn. Các bạn đã bao giờ có cảm giác đó trong đời chưa? Tôi chỉ cố gắng cắn nát trái tim hắn ta. Có lẽ các bạn có thể cảm nhận được ở trận đấu đó. Tôi là ‘Đại bàng’, và khi đói thì nó phải săn mồi. Đó là lý do họ quảng bá trận đấu này, họ phải mong đợi điều gì đó.

“Khi UFC biết tôi, biết đội ngũ của tôi, họ sẽ biết là chúng tôi không đùa đâu. Khi thi đấu sẽ không có đùa giỡn. MMA không phải là môn thể thao để ‘chơi’ như bóng đá, bóng bầu dục hay khúc côn cầu đâu. Không có khái niệm ‘chơi’ MMA mà chỉ có ‘chiến đấu’. Đây là một môn thể thao chiến đấu. Rất nhiều người nói suy nghĩ của tôi là rất khác biệt, kỳ lạ nhưng đó là quyết định của tôi.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm