Jiri Prochazka đặt mục tiêu lấy lại đai vô địch sau màn trở lại ấn tượng tại UFC 300

Thứ tư, 17/04/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch UFC, Jiri Prochazka đã đặt mục tiêu tranh đai vô địch hạng cân Light Heavyweight của Alex Pereira sau chiến thắng tại UFC 300.

Nghe nội dung bài viết

Jiri Prochazka đã đánh bại Aleksandar Rakic bằng knock-out kỹ thuật trong trận đấu cuối tuần vừa qua diễn ra tại UFC 300. Prochazka từng đánh bại Glover Teixeira vào tháng 6/2023 để giành đai vô địch, nhưng sau đó anh đã phải từ bỏ đai vô địch do chấn thương kéo dài.

Anh trở lại vào tháng 11/2023 nhưng thất bại trong trận tranh đai trước Alex Pereira. Đó là trận đấu Prochazka thua khá sớm khi bị đối phương hạ Knock-out, trong bối cảnh anh chưa có phong độ thực sự tốt. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Rakic tại UFC 300, Prochazka đã đặt ra mục tiêu lấy lại đai vô địch ngay trong năm nay. Alex Pereira, người vừa thành công trong việc bảo vệ danh hiệu của mình trước Jamahal Hill, có thể là đối thủ tiếp theo của anh.

Jiri Prochazka đặt mục tiêu lấy lại đai vô địch ngay trong năm nay. Ảnh: MMA Fighting

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Prochazka đã nói: “Tôi muốn có một danh hiệu. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất không phải là danh hiệu mà là việc liên tục cải thiện bản thân trong quá trình tập luyện và rút ra kinh nghiệm để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”

Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi đang học cách kết hợp sự thi đấu mạnh mẽ, kỹ năng kiểm soát và kỹ thuật trong mỗi trận đấu. Sau chiến thắng trước Rakic, tôi tin rằng mình xứng đáng có cơ hội tranh đai”

Prochazka khẳng định rằng trận đấu tái đấu với Pereira sẽ hoàn toàn khác so với lần đầu tiên họ gặp nhau. 

“Đó là lý do tại sao trận đấu đầu tiên với Pereira kết thúc sớm, vì tôi không giơ tay lên. Nhưng điều đó không quan trọng. Chúng ta đang ở đây và bây giờ, tôi muốn có một trận tái đấu với Alex Pereira để giành lại danh hiệu”.

Nếu Prochazka giành được đai vô địch hạng Light Heavyweight, anh sẽ trở thành nhà vô địch ba hạng cân đầu tiên trong lịch sử của UFC. Trong khi đó, Alex Pereira vừa bảo vệ thành công danh hiệu của mình trước Jamahal Hill và có chiến thắng thứ ba liên tiếp tại sàn đấu MMA chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT