Quảng cáo
thethao247.vn

Jadon Sancho sắp hội ngộ HLV Ten Hag

Thứ bảy, 18/05/2024 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao thuộc biên chế United vừa mới tậu một căn biệt thự hạng sang và trùng hợp thay, nó lại ngay gần căn hộ của huấn luận viên Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Sancho hiện tại đang được cho mượn tại Borussia Dortmund sau khi anh và huấn luận viên trưởng của mình có những mâu thuẫn không thể hàn gắn kể từ tháng 8 năm ngoái. Chiến lược gia người Hà Lan đã “đá bay” Jadon Sancho ra khỏi đội hình trận gặp Arsenal vì cho rằng anh có thái độ không đúng mực khi luyện tập. Tiền đạo này phản pháo lại ông thấy của mình bằng một bài đăng trên Instagram, cho rằng mình luôn là “con dê tế thần” trong những lần chỉ trích của huấn luận viên. Một vài nguồn tin cho hay ngôi sao người Anh sẽ không chơi cho Quỷ đỏ một lần nào nữa nếu như Ten Hag còn nắm quyền chỉ đạo đội bóng.  

Sancho chưa ra sân cho MU được nhiều trong mùa giải này thì đã gặp phải rắc rối với huấn luận viên. (Nguồn: Twitter)

Mới đây, tờ The Sun đã phát hiện ra cầu thủ 24 tuổi vừa tậu một căn hộ tuyệt đẹp với giá 3.8 triệu Bảng. Đặc biệt, ngôi nhà mới của Sancho lại rất gần nhà của huấn luận viên Erik ten Hag khi chỉ cách có vài phút đi bộ. Cả hai sẽ cùng sinh sống tại khu Hale thuộc Greater Manchester. Biệt thự mới của Sancho có tận năm phòng ngủ, một bể bơi trong nhà, phòng chiếu phim, một căn bếp rộng lớn cũng như cả phòng khách và phòng ăn thoáng đãng. Tờ The Sun mới đây còn đã chụp được bức hình anh chàng này tới thăm dinh thự đang được hoàn thiện của mình.

Một nguồn tin thân cận đã chia sẻ về mối quan hệ giữa Sancho và ten Hag: “Jadon và Erik rõ ràng có những sự khó khăn khi làm việc cùng nhau và cả hai đều có những nhìn nhận cá nhân mạnh mẽ về người kia. Ten Hag muốn Sancho xin lỗi nhưng cầu thủ này lại thấy mình không làm gì sai cả và nghĩ rằng bản thân mình đã bị đối xử không công bằng.

Họ không quá thân thiết khi làm việc cùng nhau và viễn cảnh cả hai gặp nhau trên con đường gần nhà sẽ tương đối ngượng ngùng đấy.”

Liệu có chuyện “gương vỡ lại lành” giữa hai thầy trò hay không? (Nguồn: Internet)

Jadon Sancho sẽ trở lại United sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Dortmund. Anh sẽ đối diện với một tương lai tương đối bất định trong mùa hè này khi vẫn chưa rõ chuyện sẽ đi hay ở. Những trước mắt, số 10 của đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 1 tháng 6 sắp tới. Còn với MU, đội bóng này sẽ gặp Brighton trong vòng đấu cuối của ngoại hạng Anh vào chủ nhật tuần này trước khi cũng có một trận chung kết quyết định với Manchester City tại FA Cup (25/5).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT