Quảng cáo
thethao247.vn

Huấn luận viên Tottenham chỉ ra tiêu chí quan trọng khi tìm kiếm cầu thủ

Thứ bảy, 06/04/2024 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ange Postecoglou đã nói trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng ông không muốn có những cầu thủ chỉ quan tâm đến việc được chơi bóng ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Thuyền trưởng của Tottenham Hotspur đã nhấn mạnh điều này trong suốt vài tuần qua là ông không quá tập trung vào việc phải giành được vé đá C1 năm tới. Huấn luận viên gốc Hy Lạp cho rằng việc thấy được sự tiến bộ của đội bóng từ bây giờ đến khi mùa bóng kết thúc mới là điều quan trọng.

Khi được cánh phóng viên đề cập tới vấn đề rằng có những cầu thủ sẽ quyết định chuyện đi hay ở của mình dựa trên việc đội bóng có được chơi ở Champions League mùa tới hay không, Postecoglou thẳng thừng đáp: “Tôi không muốn có những con người đó trong đội.”

Giải thích cho câu trả lời của mình, ông nói:

“Bởi vì những cầu thủ đó không muốn tới với Tottenham…họ chỉ muốn được đá cho đội nào có mặt tại cúp C1. Tôi ký hợp đồng với Micky van de Ven vào năm ngoái – cậu ấy đá không tệ một chút nào? Và liệu lúc đó chúng tôi có suất dự cúp châu Âu chứ? Tôi không muốn những cái tên chỉ có lối suy nghĩ đó trong đầu. Với cá nhân tôi thì đây là một vấn đề thú vị để thảo luận.”

Micky van de Ven là một chữ ký chất lượng. (Nguồn: Internet)

“Đó là một trong những điều tôi muốn làm rõ với những chàng trai: Tại sao bạn lại muốn chơi cho Tottenham? Bởi vì nếu bạn muốn cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất của châu Âu và đó là tất cả những gì bạn muốn, bạn sẽ không chọn đến với câu lạc bộ này; bạn sẽ chỉ muốn đến với một đội bóng đã có vé dự cúp C1 rồi.”

“Tôi muốn những người tới với câu lạc bộ này phải hiểu Tottenham Hotspur, hiểu những thử thách mà chúng tôi phải đối mặt – và chúng tôi sẽ phải vượt qua nó. Spurs khác với các đội bóng khác ở chỗ chúng tôi chưa có được bất kỳ thành công cụ thể nào trong quãng thời gian dài vừa qua nên tôi muốn tìm kiếm những cá nhân với phẩm chất nhất định. Có những ngôi sao sẽ nói rằng: “Mọi người biết không, Tottenham không được dự C1 nhưng nếu tôi đạt được một điều gì đó tại đội bóng này, đó sẽ là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Vậy nên tôi sẽ chiến đấu cùng câu lạc bộ này.””

Liệu Spurs sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí nào? (Nguồn: Internet)

Huấn luận viên 58 tuổi cũng đã đưa thêm những ý kiến về các cầu thủ chỉ muốn chơi tại Champions League:

“Không có gì sai khi có mục tiêu như vậy cả. Nếu có bất kỳ ai muốn đến đội bóng này vì điều đó thì thật tuyệt. Nhưng nếu bạn cho rằng đó sẽ là yếu tố tiên quyết để đưa ra quyết định của mình thì có lẽ Tottenham không phải là nơi có những điều phù hợp với bạn hiện tại.”

Gà trống đang có 57 điểm, kém đội đứng thứ tư Aston Villa 2 điểm nhưng còn một trận chưa đấu. Họ sẽ gặp Nottingham Forest vào 0h rạng sáng thứ hai (8/4).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT