Quảng cáo

HLV Tuchel chỉ trích trọng tài, trách cầu thủ sau thất bại của Bayern

Chủ nhật, 07/04/2024 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu thuộc vòng 28 Bundesliga, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra vô cùng bức xúc với thất bại của Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đã phải nhận thất bại tủi hổ trước Heidenheim trong trận đấu thuộc vòng 28 Bundesliga. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên sau đó Hùm Xám lại để đối thủ ghi liên tiếp 3 bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3.

Cũng trong trận đấu này, nhà cầm quân người Đức đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài. Ông cho rằng Bayern Munich lẽ ra phải được hưởng quả ném biên, tuy nhiên trọng tài chính Robert Schroder đã không chấp nhận.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng bức xúc về quyết định của trọng tài. Chiến lược gia sinh năm 1973 cho hay: “Đó rõ ràng là quả ném biên của chúng tôi. Đây là một quyết định rất sai lầm của trọng tài. Tôi mới chỉ đứng lên đúng một lần trong cả trận đấu và ông ta ngay lập tức rút thẻ vàng”.

HLV Thomas Tuchel phản ứng với quyết định của trọng tài trong trận đấu. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel cũng cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu. Nhà cầm quân người Đức bộc bạch: “Một màn trình diễn thật khó chấp nhận, tôi không thể giải thích về điều đó. Tôi không thể lý giải về sự sụp đổ này. Rõ ràng chúng tôi đã vô cùng khó khăn để duy trì mức độ tập trung và sự nhiệt huyết”.

“Trong 15 phút đầu tiên của hiệp hai, chúng tôi đã đạp đổ mọi thứ mình gây dựng trước đó. Các cầu thủ dường như đã ngừng chơi bóng trong những phút đầu tiên và vì thế chúng tôi đánh mất lợi thế của mình. Cách chúng tôi nhận bàn thua cũng thực sự đáng trách”.

Thất bại trước Heidenheim khiến Bayern Munich gần như hết cơ hội vô địch Bundesliga trong mùa giải năm nay. Hiện tại, khoảng cách của thầy trò HLV Thomas Tuchel với Bayer Leverkusen đang là 16 điểm và giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa sẽ kết thúc.

Nếu đoàn quân của Xabi Alonso giành thêm 1 chiến thắng ở vòng đấu tới, Bayern Munich sẽ chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Đấu trường duy nhất Hùm Xám còn khả năng cạnh tranh chức vô địch chính là Champions League.

Giữa tuần tới, Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân đến sân của Arsenal trong trận tứ kết lượt đi, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/4. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Allianz Arena sau đó 1 tuần. Với phong độ hiện tại, Pháo thủ thậm chí đang được đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm