Quảng cáo

HLV Ancelotti có phát biểu cứng về Kylian Mbappe

Chủ nhật, 21/07/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe và Real Madrid cuối cùng cũng đã về bên nhau sau nhiều năm dài chờ đợi và mong ngóng.

Thuyền trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti nhận trách nhiệm về việc đảm bảo rằng Kylian Mbappe sẽ có sự thích ứng hoàn hảo nhất với đội hình Real Madrid trong mùa giải 2024-2025 sắp tới. “Ninja rùa” hiện nay đã chính thức là người của Real Madrid sau khi thương vụ chuyển nhượng tự do của anh được công bố vào đầu tháng 6.

Tuy đã ra mắt toàn thể người hâm mộ tại sân Santiago Bernabeu trong tuần vừa rồi, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ không tham gia vào đội ngũ của Los Blancos trong tour du đấu hè đến Mỹ sắp tới vì sẽ có kỳ nghỉ hè sau giai đoạn EURO căng thẳng.

tin-15-2-154542-1721552812.jpg
Đội trưởng đội tuyển Pháp đã có lễ ra mắt hoành tráng trước hàng ngàn cổ động viên mới đây. (Nguồn: Twitter)

Bất chấp việc chỉ là một bản hợp đồng miễn phí, Mbappe thực sự là một “viên kim cương” sáng giá trong bộ sưu tập của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Anh cùng những cầu thủ trẻ khác sẽ là đại diện của lứa thế hệ Galacticos 3.0 sắp thành hình. Và khi mùa giải mới bắt đầu, công việc của huấn luận viên Ancelotti là làm sao để Mbappe có thể thi đấu phù hợp bên cạnh những ngôi sao tấn công như Vini Jr, Rodrygo hay Bellingham.

Vị trí thi đấu yêu thích của tiền đạo người Pháp là ở hành lang cánh trái trong hàng công 3 người. Với tình hình nhân sự hiện tại, nhiều khả năng chiến lược gia người Ý sẽ sắp xếp anh thi đấu ở đỉnh hàng công trong sơ đồ 4-3-3 sắp tới, giúp tối đa hóa nhân sự hai bên cánh. Chia sẻ ngắn với Diario Sport, Ancelotti nói:

“Đây là trách nhiệm của tôi khi phải giúp Mbappe tìm được một vị trí phù hợp trong đội hình. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra nó và giúp cậu ấy có thể hòa nhập với lối chơi của toàn đội.”

tin-14-2-154543-1721552829.jpeg
Liệu Carlo Ancelotti sẽ chinh phục được bao nhiêu danh hiệu trong mùa giải sắp tới. (Nguồn: Twitter)

Bên cạnh đó, Carlo Ancelotti cũng có những chia sẻ về tương lai của ông với Real Madrid sau này:

“Tôi không biết bản thân khi nào sẽ giải nghệ. Chắc khi Real Madrid chán ngấy tôi, chắc lúc đó tôi sẽ suy nghĩ đến chuyện tìm công việc khác. Tôi không biết nữa. Bản thân tôi muốn dành thời gian cho gia đình, đi du lịch nhưng nếu lửa đam mê vẫn còn, tôi sẽ vẫn tiếp tục.”

Nhiều khả năng trận đấu đầu tiên của Kylian Mbappe trong màu áo Los Blancos sẽ là trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp đội vô địch Europa League Atalanta vào ngày 15 tháng 8 tại Ba Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm