Quảng cáo

Gabriel Martinelli: 'Vinicius xứng đáng giành Quả bóng vàng 2024'

Chủ nhật, 09/06/2024 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Gabriel Martinelli cho rằng người đàn anh của mình sẽ là chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý nhất làng túc cầu năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau một chiến dịch thành công cùng câu lạc bộ chủ quản Real Madrid với danh hiệu La Liga và Champions League, Vinicius đang ở trong trạng thái hoàn hảo để cùng Selecao đoạt lại chiếc cúp Copa America từ đại kình địch Argentina. Với việc siêu sao lớn nhất của bóng đá Brazil là Neymar Jr đang vật lộn với chấn thương ở Saudi Arabia, số 7 của Real sẽ trở thành nhân vật chủ chốt trên hàng công của đội tuyển trong hành trình tìm lại vinh quang sau một giai đoạn trầm lắng đến đáng quên.

Đi sâu hơn về phía cá nhân Vini Jr, tiền đạo này đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng bên cạnh người đồng đội tài năng Jude Bellingham, người đã có một mùa giải ra mắt có thể coi là hoàn hảo cùng đội bóng thủ đô Madrid. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để chân chạy cánh người Brazil có thể chạm tay vào danh hiệu cá nhân cao quý này nằm ở việc anh cùng những người đồng đội của mình trên tuyển phải nâng cao được chiếc cúp Copa America hè năm nay. Nếu chiến thắng giải đấu được tổ chức tại Mỹ, cùng với việc Jude Bellingham không thể giúp Tam Sư lên ngôi ở EURO 2024, Vini Jr sẽ là chủ nhân quả bóng Vàng năm nay.

Chiếc cúp C1 thứ hai của chân chạy cánh người Brazil đang giúp anh có lợi thế trong cuộc đua Ballon d’Or năm nay. (Nguồn: Twitter)

Bất chấp nhiều tranh cãi, tiền đạo của Arsenal, Gabriel Martinelli tin rằng màn trình diễn mùa này của Vinicius là quá đủ để anh đoạt Ballon d’Or. Với 24 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 39 trận ra sân cho Kền kền trắng, số 7 đã có một chiến dịch bùng nổ.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn, cầu thủ 22 tuổi bộc bạch:

“Tất nhiên rồi, việc được thi đấu cạnh anh ấy là một niềm tự hào to lớn đối với tôi. Đây là một giai đoạn mà tôi sẽ được ở cạnh anh ấy hằng ngày, chứng kiến những điều đặc biệt và nhận ra anh ấy xứng đáng như nào với những gì Vini đã có. Tôi rất vui khi được chơi cho Brazil và nhìn thấy Vini tỏa sáng. Đối với tôi, anh sẽ trở thành Quả bóng vàng năm nay. Một vinh dự lớn khi được chiến đấu cùng anh ấy trong màu áo Selecao.”

Martinelli đã ra sân đá chính cho Brazil ở trận đấu với Mexico sáng nay. (Nguồn: Twitter)

Cả Martinelli lẫn Vinicius sẽ là những hạt nhân quan trọng trên hàng công của Brazil năm nay. Martinelli đã ghi bàn trong trận giao hữu sáng nay với Mexico trước khi bị thay ra ở phút 61 trong khi Vini Jr vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 74 và đã có pha kiến tạo cho thần đồng Endrick ghi bàn kết liễu đối thủ ở phút 90+6. Brazil sẽ còn một trận giao hữu nữa gặp đội tuyển Mỹ vào ngày 12/6 trước khi bắt đầu chiến dịch Copa America với trận đấu gặp Costa Rica ngày 24/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT