Frank Martin tự tin sẽ dành chiến thắng trước Gervonta Davis

Thứ sáu, 07/06/2024 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo đó, Frank Martin cho biết anh sẽ lấy đi con số 0 thất bại trong bảng thành tích của Gervonta “Tank” Davis khi họ chạm chán vào ngày 15 tháng 6 tới đây. 

Nghe nội dung bài viết

Frank Martin (18-0,12 KOs) và Gervonta Davis (29-0, 27 KOs) đã được lên lịch để đối đầu nhau vào giữa tháng 6 này cho vị trí chủ nhân của chiếc đai vô địch WBA hạng nhẹ. Về phía Frank, một chiến thắng trước người được coi là “Gương mặt mới của Quyền anh” sẽ đưa anh lên một tầm cao mới, cả về danh tiếng lần tiền bạc. Tuy nhiên, Gervonta Davis chắc chắn sẽ không muốn phải bẽ mặt trong lần đầu tiên bảo vệ đai vô địch của mình. Sau khi Devin Haney, nhà vô địch tuyệt đối của hạng nhẹ trước đó chuyển lên hạng cân mới, “Tank” đã trở thành nhà vô địch WBA mới. 

Gervonta Davis và Frank Martin căng thẳng trong buổi họp báo. Ảnh: Boxingnews24

Với năng lực đã được kiểm chứng trước vô vàn đối thủ mạnh, nhiều người tin rằng đây sẽ tiếp tục là một trận đấu dễ dàng dành cho anh. Dẫy vậy, Frank Martin lại có suy nghĩ khác. Võ sĩ sở hữu biệt danh “The Ghost” (Bóng ma) gần đây đã đưa ra lời hứa hẹn về một bất ngờ chấn động tại nhà thi đấu MGM Grand Garden, Las Vegas. 

“Tôi thấy tôi là người chiến thắng. Tôi ra đó, là chính mình và cho mọi người biết tôi là ai. Tôi sẽ không để những chiêu trò của hắn ta khiến tôi bị sao nhãng. Tôi sẽ ra đó và kết thúc trận đấu bằng cánh tay được giơ cao.” Frank Martin nói trong một livestream trên Instagram cá nhân gần đây.

Frank Martin đã phải chờ đợi rất lâu để có được cơ hội tranh đai vô địch thế giới đầu tiên trong sự nghiệp. Chính sự mòn mỏi đợi chờ đó sẽ là chìa khóa quan trọng giúp Frank giành chiến thắng trong trận đấu tới nếu anh ấy có thể biến nó thành động lực. Bên cạnh đó, võ sĩ người Mỹ cũng đang cho thấy một phong độ tương đối ấn tượng khi anh đã giành chiến thắng dễ dàng ở 2 trận đấu gần nhất của mình. 

Frank Martin đã sẵn sàng để trở thành nhà vô địch thế giới mới. Ảnh: PBC

“Các bạn sẽ được chứng kiến một cuộc đối đầu bùng nổ và các bạn sẽ được diện kiến gương mặt mới của hạng cân 135 lbs vào ngày 15 tháng 6 này.” Frank Martin khẳng định chắc nịch.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT