Dustin Poirier nói về việc giải nghệ, huyền thoại UFC lên tiếng chỉ trích

Thứ tư, 29/05/2024 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Daniel Cormier tin rằng Dustin Poirier đang mắc một sai lầm nghiêm trọng khi nói về ý định nghỉ hưu trước trận tranh đai sắp tới với Islam Makhachev tại UFC 302.

Nghe nội dung bài viết

Nhà cựu vô địch 2 lần UFC và võ sĩ thuộc đại sảnh danh vọng, Daniel Cormier lo ngại việc nói quá nhiều về ý định giải nghệ sẽ làm Dustin Poirier mất tập trung và có khả năng tác động xấu đến hiệu suất thi đấu của anh trong lồng bát giác, và Cormier thật sự phản đối việc này.

Daniel Cormier cho rằng Dustin Poirier đang mắc sai lầm nghiêm trọng. Ảnh: UFC

Huyền thoại UFC cho rằng việc trong đầu vốn đã có ý định nghỉ hưu sẽ làm phân tán tư tưởng khỏi nhiệm vụ trước mắt, ngăn cản Dustin Poirier (30-8 MMA, 22-7 UFC) trở thành nhà vô địch trong lần thứ 3 tranh đai trong sự nghiệp trước Islam Makhachev (25-1 MMA, 14-1 UFC).

“Tôi không thể chịu nổi khi biết rằng mọi chuyện sắp kết thúc đối với một chàng trai mà tất cả chúng ta đều yêu mến và thích thú khi anh ấy xuất hiện trong lồng bát giác. Tôi cũng ghét nó vì một lý do khác: Tôi ghét ý nghĩ rằng mọi chuyện có thể sắp kết thúc, và anh ấy nhận ra điều đó. Tôi không thích khi các vận động viên tự phán xét về mình cũng như tự đặt ra một mốc thời gian, một điểm kết thúc cho sự nghiệp trong khi nó vẫn đang tiếp diễn, bởi tôi đã từng như vậy. Đó là một điều hết sức khó khăn.Daniel Cormier nhận định

Dẫu vậy, trong phát biểu mới nhất của mình, Dustin Poirier vẫn vững tin rằng mình sẽ hạ gục Islam Makhachev: “Tôi sẽ khiến Islam bất tỉnh và trọng tài sẽ phải kéo tôi ra khỏi anh ấy”

Nếu để thua trong trận đấu tới, Dustin Poirier sẽ cân nhắc việc giải nghệ. Ảnh: MMA Fighting

Trong khi sự nghiệp phía sau lồng bát giác của Danel Cormier đã trở nên rất khởi sắc sau khi anh ngồi vào bàn bình luận của UFC và tận hưởng nó, DC vẫn tin rằng việc cân nhắc giải nghệ trước khi trận đấu cuối cùng diễn ra chỉ khiến bản thân bị phân tâm, và điều này có thể ngăn cản nhà cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời Dustin Poirier đạt được mục tiêu trở thành nhà vô địch UFC không tranh cãi trong cơ hội cuối cùng của mình.

“Cuộc sống của tôi hiện tại chẳng phải lo lắng về việc cắt cân, và có thể làm mọi thứ mình muốn. Việc cắt cân thật khổ sở. Cuộc sống sau này của tôi chỉ toàn những kỳ nghỉ, đi chơi bãi biển, ăn những gì mình muốn và làm những gì mình thích”, DC chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT