Devin Haney bực tức vì phải mua vé xem Anthony Joshua đấu Daniel Dubois

Chủ nhật, 22/09/2024 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Devin Haney rất tức giận sau khi bị từ chối vé miễn phí cho đêm đấu giữa Anthony Joshua và Daniel Dubois.

Nghe nội dung bài viết

Nhà cựu vô địch tuyệt đối hạng nhẹ dự định sẽ có mặt tại sân Wembley để xem cuộc đối đầu giữa Joshua và Dubois. Tuy nhiên, anh đã tỏ ra rất tức giận trên mạng xã hội suốt quãng thời gian sự kiện diễn ra vì giám đốc Matchroom Boxing, Eddie Hearn, không cung cấp vé miễn phí cho anh.

“Wow, tôi đang ở London,” anh viết trên X. “Eddie Hearn không cho tôi vé để xem trận đấu nhưng lại nhắc đến tôi mỗi khi có cơ hội. Eddie là người giả tạo nhất mà tôi từng gặp.”

Tuy nhiên, Hearn cũng nhanh chóng phản pháo: “Bạn đã hỏi tôi lúc 6 giờ sáng nay. Trước tiên tôi phải chăm sóc các võ sĩ của mình. Hãy hỏi người khác và bỏ thái độ kiêu ngạo đi.”

Haney sau đó trả lời bằng một từ duy nhất: “Alhamdulillah,” có nghĩa là ‘Tạ ơn Chúa’. 

Devin Haney và ông bầu Eddie Hearn từng rất thân thiết với nhau. Ảnh: MMA Fighting

Haney đã được Hearn quảng bá trong khoảng thời gian từ 2019 đến 2021 trước khi chuyển sang nhà quảng bá đối thủ Top Rank. Kể từ đó, anh chọn tự mình làm việc như một võ sĩ tự do nhưng sau đó đã phải hợp tác với Hearn trong trận đấu gần nhất với Ryan Garcia.

Eddie Hearn không chính thức tham gia vào trận đấu nhưng đã được chào đón như một thành viên danh dự của đội trước trận đấu. Garcia ban đầu được trao quyết định đa số sau khi hạ gục Haney 3 lần nhưng kết quả đã bị lật ngược khi phát hiện Garcia không vượt qua bài kiểm tra doping trước trận đấu.

Vào thời điểm đó, Haney khẳng định Hearn là bạn hơn là đối tác kinh doanh. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã trở nên xấu đi trong những tháng gần đây. Haney bày tỏ sự thất vọng vào tháng 6 khi Matchroom không đưa ra giá thầu cho trận đấu bắt buộc WBC hạng siêu nhẹ của anh với Sandor Martin, chỉ có một người đấu giá duy nhất – nhà quảng bá cũ của anh, Top Rank.

“Wow Matchroom … công việc tồi tệ,” Haney đăng trên X. “Tôi nên tự mình đấu giá.”

Trong một lần xuất hiện vài ngày sau đó trên chương trình MMA Hour của Ariel Helwani, Hearn giải thích lý do tại sao Matchroom không đưa ra giá thầu.

“Anh ấy không ký hợp đồng với tôi, anh ấy không muốn ký hợp đồng dài hạn với một nhà quảng bá,” Hearn nói.

“Tôi nghĩ anh ấy cho rằng chúng tôi có thể đấu giá, nhưng anh ấy tự điều hành công ty của mình, Devin Haney Promotions.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm