Quảng cáo
thethao247.vn

Dàn sao Real Madrid tri ân “cầu thủ thứ 12” trong lễ ăn mừng vô địch La Liga

Chủ nhật, 12/05/2024 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong lễ ăn mừng danh hiệu vô địch La Liga lần thứ 36, HLV Carlo Ancelotti và dàn sao Real Madrid đã đồng loạt lên tiếng tri ân các cổ động viên.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/5 (giờ Tây Ban Nha), Real Madrid đã tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 36 trong lịch sử đội bóng. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn cổ động viên Los Blancos, những người này tụ tập trên các tuyến phố nơi xe buýt mui trần của đội bóng đi qua và cùng nhau ăn mừng đầy cuồng nhiệt.

Phát biểu trong buổi lễ, HLV Carlo Ancelotti và các học trò đã cùng nhau lên tiếng tri ân những người hâm mộ đã luôn đồng hành với đội bóng trong một mùa giải khó khăn. Mở đầu bài phát biểu, HLV Ancelotti cho hay: “Hala Madrid! Cảm ơn các bạn, nhờ nỗ lực của các bạn mà tất cả chúng ta đang cùng nhau ăn mừng. Tôi thích hát và chúng ta sẽ hát bài hát hay nhất thế giới”.

Dàn sao Real Madrid tri ân người hâm mộ. Ảnh: AS

Đội trưởng Nacho cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi phát biểu trước hàng nghìn cổ động viên, ngôi sao người Tây Ban Nha tuyên bố: “Xin chúc mừng tất cả vì sự ủng hộ mà các bạn dành cho chúng tôi. Tôi rất vui khi chia sẻ chức vô địch này cùng các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc này và cùng hướng tới trận chung kết (Champions League)”.

Tiền đạo Joselu gửi lời cảm ơn chân thành đến hội cổ động viên khi có lần đầu tiên giành chức vô địch La Liga trong sự nghiệp. Cầu thủ này cho hay: “Tôi muốn cảm ơn các bạn vì tất cả sự ủng hộ. Tập thể tuyệt vời này đã vô địch giải đấu bất chấp những khó khăn”.

Tương tự như Joselu, Bellingham cũng có lần đầu tiên được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của lễ ăn mừng chức vô địch La Liga. Tiền vệ người Anh tỏ ra vô cùng phấn khích: “Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn rất nhiều. Trận chung kết tại Wembley, chúng ta sẽ giành chiến thắng, Hala Madrid!”.

Bellingham tái hiện pha ăn mừng quen thuộc. Ảnh: AS

Trong khi đó, Vinicius Jr lại muốn cùng người hâm mộ ăn mừng từ nay cho đến ngày trận chung Champions League diễn ra. Tiền đạo người Brazil tự tin tuyên bố: “Cảm ơn tình yêu của các bạn rất nhiều. Thật vui khi được ở đây, được chơi cùng những cầu thủ này và tôi hy vọng chúng ta có thể ăn mừng từ hôm nay cho đến ngày 2/6”.

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid lên ngôi tại La Liga sớm 4 vòng đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã giành được 2 danh hiệu gồm La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong phần còn lại của mùa giải sẽ là chức vô địch Champions League. Vào lúc 2h00 ngày 2/6 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết gặp Dortmund trên sân vận động Wembley.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT