Con trai 15 tháng tuổi của Francis Ngannou qua đời 

Thứ tư, 01/05/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin đau buồn này được nhà cựu vô địch UFC đăng tải vào ngày hôm qua trên trang Instagram cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

“Quá sớm để rời đi nhưng cậu bé của tôi đã đi,” Ngannou viết trên Instagram. “Cậu bé của tôi, người bạn đồng hành, đối tác Kobe tràn đầy sức sống và niềm vui. Bây giờ, con chỉ nằm đó không còn sự sống. Tôi liên tục gọi tên nhưng không nhận được phản hồi.” 

Francis Ngannou không tiết lộ nguyên nhân cái chết của con trai mình.

“Tôi là phiên bản tốt nhất khi được ở cạnh cậu ấy và bây giờ tôi không biết mình là ai,” Ngannou thêm vào bài đăng Instagram của mình. Cuộc sống thật không công bằng khi đánh chúng ta vào nơi đau đớn nhất. Làm thế nào để đương đầu với điều như thế? Làm thế nào bạn có thể sống với nó? Xin giúp tôi nếu bạn có ý tưởng vì tôi thực sự không biết phải làm gì và làm thế nào để đối diện với điều này.”

Francis Ngannou đang trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất trong cuộc đời. Ảnh: MMA Fighting

Nhiều đồng nghiệp của Ngannou đã gửi lời chia buồn đến tay đấm 37 tuổi, bao gồm cả cựu vô địch UFC Conor McGregor.

“Tôi rất tiếc khi nghe về sự mất mát của bạn Francis, lời cầu nguyện của tôi dành cho bạn và gia đình bạn trong thời gian này,” Conor viết trên X.

Quản lý của Ngannou, Marquel Martin, nói rằng anh ấy đã rất đau lòng khi nghe thông tin.

“Tôi rất tiếc vì bạn và gia đình bạn đang trải qua điều này,” Martin viết trên Instagram. “ Tôi không có lời để bắt đầu nói với bạn tôi cảm thấy tồi tệ như thế nào vì bạn. Tôi đang cố gắng viết điều này mà không phải khóc lần nữa. Chúng ta đã có những thăng trầm như những người anh em, nhưng không gì so sánh được với gia đình và tình yêu mà chúng ta dành cho họ.

Huấn luyện viên của Ngannou, Eric Nicksick cũng gửi lời động viên tới tay đấm.

“Bạn đã là chỗ dựa vững chắc của chúng tôi, là ngọn hải đăng dẫn lối qua những thăng trầm. Bây giờ, khi bạn phải đối mặt với sự mất mát không thể tưởng tượng được, hãy biết rằng chúng tôi luôn ở đây với bạn, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn như những gì bạn đã làm với chúng tôi.” Nicksick viết trên Instagram. Dựa vào chúng tôi, khóc với chúng tôi, và để chúng tôi chia sẻ gánh nặng của nỗi buồn của bạn. Cùng nhau, chúng ta sẽ đi qua thời kỳ tối tăm này, và cùng nhau, chúng ta sẽ tìm cách để tưởng nhớ và tôn vinh Kobe yêu quý của bạn. Bạn không cô đơn, và bạn sẽ không bao giờ cô đơn.”

Francis Ngannou đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ nhất trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Trong hai lần gần nhất thượng đài trên sàn đấu Boxing, Francis Ngannou đã để thua cả 2 trận trước Tyson Fury và Anthony Joshua. Đồng thời, anh cũng bỏ ngỏ khả năng quay trở lại lồng bát giác dù đã ký bản hợp đồng kỷ lục với tổ chức PFL. Với những gì đang diễn ra hiện tại, có lẽ phải rất lâu nữa người hâm mộ mới được thấy “Thú săn mồi” tái xuất võ đài.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT