Quảng cáo

Chelsea thông báo mất thêm người trước trận gặp Burnley

Thứ sáu, 29/03/2024 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước màn so tài với Burnley ở Ngoại hạng Anh, Chelsea lại đón nhận thêm tin không vui khác từ tình hình sức khỏe của các ngôi sao. Mới nhất có thêm 3 trường hợp phải xem trận đấu Chelsea vs Burnley từ khán đài.

Thực tế trước đó, Chelsea có một hàng dài những bệnh binh không thể thi đấu ở trận tới gồm Christopher Nkunku, Levi Colwill, Romeo Lavia, Reece James, Wesley Fofana và Lesley Ugochukwu. Danh sách này tiếp tục nối dài khi cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea xác nhận Robert Sanchez, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka đều chấn thương và đang trải qua chương trình phục hồi chức năng. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của bộ 3 ngôi sao này.

Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino cho biết Ben Chilwell đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Burnley vào cuối tuần này. Hậu vệ cánh trái 27 tuổi đang gặp vấn đề về đầu gối sau 1 pha va chạm mạnh ở trận đấu giữa Anh và Bỉ vừa qua.

Chiwell là mẫu cầu thủ mẫn cảm với chấn thương – Ảnh: Getty

Chia sẻ trước trận gặp Burnley, Pochettino không hài lòng với cách HLV Gareth Southgate của ĐT Anh sử dụng Chilwell vừa qua: “Tôi có bất ngờ về số phút thi đấu của Chilwell ở trận vừa qua? Tôi cũng chẳng biết nữa. Nhưng có lẽ việc Chilwell đá trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Bỉ là bất ngờ với Chelsea. Trước đó, Chilwell đã không thể ra sân ở trận đấu Brentford. Sau đó, cậu ấy cũng chỉ có vài phút thi đấu trước Leicester. Điều đáng nói là Chilwell dường như không nhấc nổi chân ở những phút cuối trận đấu với Bỉ”.

Cách đây ít ngày, Romeo Lavia cũng được xác nhận sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì thất bại trong việc hồi phục chấn thương đùi. Tiền vệ người Bỉ cập bến Stamford Bridge từ Southampton với mức giá 60 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến Lavia chỉ ra sân tổng cộng 1 trận cho The Blues.

Về trường hợp của Lavia, Pochettino cảm thấy vô cùng tiếc nuối: “Chúng ta đều thấy rằng, Romeo Lavia đang trải qua khoảng thời gian cực kì khó khăn. Cậu ấy không vui vì chỉ thi đấu 30 phút kể từ khi gia nhập Chelsea. Nếu bạn còn nhớ, cậu ấy từng không thể tập luyện cùng chúng tôi trong những tháng đầu. Khi sắp trở lại, Lavia lại gặp vấn đề ở chân. Sau đó, khi bình phục, cậu ấy chỉ thi đấu 30 phút trước khi lại dính chấn thương và nghỉ thi đấu đến bây giờ.

Cậu ấy đang khá lạc lõng. Thực sự đáng buồn khi 1 cầu thủ vừa mới đến CLB, đang muốn thể hiện mình thì phải vật lộn với chấn thương. Bây giờ chúng tôi cần đợi đến giai đoạn tiền mùa giải mới để gặp lại Lavia”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT