Charles Oliveira không hài lòng với quyết định của trọng tài tại UFC 300

Chủ nhật, 21/04/2024 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng đã gần trong tầm tay Charles Oliveira, nhưng Arman Tsarukyan đã khiến cựu vô địch UFC này phải ngạc nhiên.

Nghe nội dung bài viết

Với thất bại mới nhất tại UFC 300, Oliveira đã phải lùi lại một bước trong nỗ lực giành lại đai vô địch. Trận đấu này đã kết thúc với một số tranh cãi, đặc biệt là về hiệp thứ ba.

Cả hai võ sĩ đã có tỷ số hòa 19-19 sau hai hiệp đầu, và hiệp thứ ba diễn ra sát nút với đòn siết cổ cuối cùng do Oliveira thực hiện. Mặc dù Oliveira đã mỉm cười, kết quả cuối cùng không giữ được nụ cười đó cho anh.

Charles Oliveira không phục kết quả của trọng tài. Ảnh: MMA Fighting

“Chỉ còn 30 giây nữa, và tôi đã siết chặt, đó là đòn siết yêu thích của tôi – D’Arce Choke. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã bất tỉnh, đó là lý do tôi cảm thấy tự tin vào thời điểm đó. Nhưng tôi cũng bối rối, cuối cùng đó cũng chỉ là một phần của trò chơi.”

“Đôi khi, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Với Guillotine, tôi đã không để anh ấy thoát, Arman thật sự kiên cường. Tôi đã ghi được một số điểm, có những khoảnh khắc tốt và xấu. Ba hiệp, ba lần siết chặt, nhưng thời gian lại không đủ, mọi thứ có thể đã khác.” Oliveira tiếp tục nhấn mạnh về những yếu tố gây tranh cãi, mặc dù kết quả cuối cùng không thay đổi được.

“Đáng lẽ tôi phải kết thúc trận đấu. Khi quyền quyết định thuộc về các giám định viên, tôi không thể làm gì khác hơn. Quay lại hiệp một, bạn sẽ thấy tôi đã cố gắng kết thúc trận đấu và giám định viên đã ghi nhận điểm cho tôi. Hiệp hai rất cân tài cân sức, tôi đã cố gắng kết thúc bằng một đòn siết tam giác, và họ đã ghi nhận điểm cho anh ấy. Trong hiệp ba, anh ấy đã áp đảo tôi, không thực hiện nhiều đòn kỹ thuật và tôi đã cố gắng kết thúc bằng một đòn siết. Và cuối cùng, họ vẫn ghi nhận điểm cho anh ấy, không còn nhiều việc chúng tôi có thể làm.”

Hiện tại, Charles Oliveira cần một trận đấu để giữ vững vị trí của mình khi anh đang ở vị trí thứ hai. Mặc dù không có nhiều đối thủ cạnh tranh, “Do Bronx” biết rằng anh cần một màn trình diễn ấn tượng như mọi khi.

“Chúng tôi cần phân biệt rõ ràng vấn đề này, tôi muốn trở lại sàn đấu càng sớm càng tốt. Trận đấu với Max Holloway cũng rất tuyệt, nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ quay trở lại hạng cân 145lbs để tranh đai.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT