Quảng cáo

10 ngôi sao Premier League hết hạn hợp đồng vào mùa hè

Thứ năm, 28/03/2024 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe là cầu thủ tự do nổi bật nhất vào mùa hè trong bối cảnh nhiều ngôi sao ở Premier League cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6.

Các ngôi sao của Arsenal, Man United, Chelsea và Liverpool đều rơi vào tình cảnh không rõ tương lai khi TTCN sắp tới mở cửa. Có rất nhiều bản hợp đồng miễn phí nhưng đi kèm với chất lượng. Dưới đây là 10 cầu thủ nổi bật nhất ở Premier League hết hạn hợp đồng vào mùa hè, theo đánh giá của SciSports.

Ashley Young – Everton

Young quá bền bỉ. Ảnh: Everton

Ở tuổi 38, Young vẫn là cầu thủ thường xuyên ra sân trong đội hình của Everton mùa giải năm nay. HLV Sean Dyche đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cựu cầu thủ MU cũng như có thể chơi được ở nhiều vị trí như hậu vệ trái, hậu vệ phải và tiền vệ phải.

Fabian Schar – Newcastle

Schar là trò cưng của Eddie Howe tại Newcastle, góp mặt trong mọi trận đấu ở Premier League mùa này. Gần đây anh cũng có nhiều pha lập công ấn tượng, đơn cử như cú đúp vào lưới Aston Villa.

Danny Welbeck – Brighton 

Cựu tiền đạo của MU tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại Brighton, anh hiện có 3 pha lập công và 3 kiến tạo trong 19 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Joel Matip – Liverpool

Matip đã qua thời đỉnh cao. Ảnh: Internet

Hậu vệ 32 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng chéo trước ở mùa giải năm nay. Cuối mùa, Jurgen Klopp rời đi nên nhiều khả năng cầu thủ người Cameroon cũng sẽ nối gót ông thầy người Đức.

Vladimir Coufal – West Ham

Coufal là trụ cột của West Ham kể từ khi chuyển đến vào năm 2020 từ Slavia Praha. Trong giao kèo,  Hammers có quyền gia hạn thêm một năm. Với 27 lần ra sân ở Premier League mùa này và 7 kiến tạo, thật bất ngờ nếu Coufal ra đi vào hè này.

Thiago Silva – Chelsea

Dường như đã đến thời điểm Silva rời Chelsea khi anh tuyên bố muốn trở lại quê nhà Brazil thi đấu trước khi giải nghệ. Anh vẫn là hậu vệ xuất sắc nhưng ở tuổi 39, hồi hương là quyết định hợp lý.

Tosin Adarabioyo – Fulham 

Cầu thủ 26 tuổi đang thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, không bất ngờ khi nhiều đội bóng lớn như MU,  Liverpool, Tottenham và AC Milan đánh tiếng muốn chiêu mộ anh khi TTCN mùa hè mở cửa.

Willian – Fulham

Trở lại Premier League vào năm 2022 từ Corinthians, ít ai có thể ngờ tới Willian lại có màn trình diễn xuất sắc như vậy trong màu áo Fulham. Trong bản hợp đồng ký kết, The Cottagers có quyền gia hạn thêm một năm.

Anthony Martial – Man United

Martial liên tục gặp chấn thương ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Mặc dù gây thất vọng ở MU nhưng Martial vẫn là cầu thủ đẳng cấp, tuy nhiên vấn đề chấn thương và thiếu tự tin là rào cản khiến nhiều đội bóng không muốn chiêu mộ cầu thủ này. Quỷ đỏ có quyền gia hạn thêm một năm nhưng nhiều khả năng không làm điều đó vì cuộc cách mạng dưới thời Jim Ratcliffe chuẩn bị diễn ra

Jorginho – Arsenal

Jorginho dự kiến ký hợp đồng mới với Arsenal vào đầu mùa giải này nhưng các cuộc đàm phán đã đổ vỡ nên nhiều khả năng anh sẽ rời đi vào cuối mùa. Có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Ý có thể chuyển đến Barca, đây là nước đi hợp lý và có lợi cho tất cả các bên.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT