Quảng cáo

Văn Toàn ở lại Hàn Quốc cùng Seoul E-Land du đấu dịp FIFA days tháng 3

Thứ ba, 21/03/2023 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn sẽ ở lại Hàn Quốc tham gia các trận giao hữu cùng CLB Seoul E-Land trong dịp FIFA days của tháng 3.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), các cầu thủ ĐTQG Việt Nam sẽ không tập trung trong giai đoạn FIFA days của tháng 3. Do vậy, tiền đạo Văn Toàn - cầu thủ đang thi đấu tại K-League 2 trong màu áo CLB Seoul E-Land sẽ không về Việt Nam trong dịp FIFA days này.

Thay vào đó, chân sút quê Hải Dương sẽ ở lại xứ sở kim chi tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho các trận giao hữu của Seoul E-Land FC. Được biết, đội bóng của Văn Toàn vẫn duy trì các hoạt động của CLB trong dịp FIFA days của tháng 3 (20-28/3). Đây cũng là cơ hội tốt để các trường hợp không phải hội quân cùng ĐTQG có môi trường thuận lợi duy trì cảm giác bóng.

img
Văn Toàn ở lại Hàn Quốc thi đấu dịp FIFA days tháng 3. (Ảnh: Footballist)

Thời gian qua, Văn Toàn đã thi đấu nỗ lực trong màu áo Seoul E-Land FC tại K-League 2. Cụ thể, cầu thủ quê Hải Dương đã chơi tổng cộng 160 phút trong 3 trận, trong đó có 1 trận đá chính, 2 trận dự bị.

Tại vòng 3 K-League 2, đội bóng của Văn Toàn đã để thua Jeonnam Dragons 0-1. Ở trận đấu này, Văn Toàn bất ngờ được HLV Park Choong Kuyn tung vào sân ngay phút thứ 36 của hiệp 1. Dù thi đấu xông xáo nhưng cựu tiền đạo CLB HAGL vẫn chưa thể đóng góp cho đội bóng Seoul E-Land.

Được biết, Văn Toàn cùng đồng đội sẽ tạm nghỉ thi đấu ở vòng 4 K-League 2 do thời gian FIFA days tháng 3. Tranh thủ quãng nghỉ ngắn, Seoul E-Land FC mới đây đã bất ngờ di chuyển đến Trung Quốc so tài với Chengdu Rongcheng FC - CLB Thành Đô Dung Thành, đội bóng đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) hôm 18/3.

img
Văn Toàn bất ngờ cùng đồng đội sang Trung Quốc giao hữu. (Ảnh: Seoul E-Land FC)

Có thể thấy, với Văn Toàn, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để chân sút sinh năm 1996 rèn luyện thêm cả về kỹ, chiến thuật. Kế hoạch tập huấn cùng Seoul E-Land giúp Văn Toàn và đồng đội duy trì thể lực, nhịp độ thi đấu cũng như cải thiện thành tích trong các vòng đấu tới ở K-League 2.

Được biết, phải đến ngày 29/3, đội bóng của Văn Toàn mới thi đấu tại Cup FA Hàn Quốc gặp đối thủ Bucheon 1995. Trái ngược với Văn Toàn, 2 người đồng đội cũng thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Quang Hải không có được cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên. Do đó, 2 cầu thủ này cũng cần có kế hoạch riêng trong quãng nghỉ dài gần 10 ngày này.

Về phía ĐT Việt Nam, sau đợt tập trung đầu tiên dưới thời HLV Troussier, các cầu thủ đã trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho vòng loại Cúp Quốc gia và V-League 2023. Theo VFF, đợt tập trung tiếp theo của ĐTQG với HLV Troussier dự kiến rơi vào thời gian FIFA Days của tháng 6.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT