Quảng cáo

Tuyển nữ U20 Việt Nam làm quen sân, sẵn sàng đối đầu Indonesia

Thứ hai, 06/03/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ U20 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân thi đấu chính thức, sẵn sàng cho trận ra quân gặp U20 Indonesia ở vòng loại bảng F U20 châu Á 2024.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), giám sát Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) quyết định sắp xếp cho các đội bóng ở bảng F có thời gian làm quen sân thi đấu chính thức và tập luyện tại các sân tập được chuẩn bị nhằm đảm bảo điều kiện mặt sân tốt nhất khi giải đấu khai màn.

Theo đó, đội tuyển nữ U20 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) - sân thi đấu chính thức của vòng loại bảng F tại giải U20 châu Á 2024 vào chiều 5/3. Ban huấn luyện của U20 nữ Việt Nam thống nhất dành nhiều thời gian để các tuyển thủ có thể làm quen với mặt cỏ sân Việt Trì và điều kiện thời tiết tại địa phương.

img
 U20 nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận ra quân gặp U20 Indonesia. (Ảnh: VFF)

Cụ thể, chia sẻ về kế hoạch tập luyện, ông Akira Ijiri - HLV trưởng của tuyển nữ U20 Việt Nam cho biết, các cầu thủ trước hết cần cải thiện về sức khỏe và tinh thần, sau đó mới tập luyện với bóng nhiều hơn cũng như tập trung phát triển kỹ thuật cá nhân của từng cầu thủ nhằm hướng đến kết quả tốt nhất ở giải đấu châu Á.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của toàn đội, HLV Akira tiết lộ: “Toàn đội hiện đang có 100% tinh thần và sức lực để hướng đến giải đấu sắp tới. Ngay khi đến Phú Thọ, chúng tôi đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và thân thiện từ BTC địa phương. Đồ ăn dành cho đội cũng ổn, phù hợp với các cầu thủ”.

Thông tin thêm, VFF cho biết, các đội tuyển U20 tham gia thi đấu tại bảng F hiện đã có mặt đầy đủ ở Việt Trì. Cụ thể, U20 Ấn Độ và U20 Singapore đã có mặt ở Việt Trì từ ngày 5/3 đồng thời có buổi tập đầu tiên tại đây. Trong khi đó, U20 Indonesia hạ cánh ở sân bay Nội Bài vào tối ngày 5/3. Tất cả các đội đều được bố trí tập luyện để làm quen với sân thi đấu chính thức.

img
Tuyển nữ U20 Ấn Độ được BTC địa phương đón tiếp nhiệt tình. (Ảnh: VFF)

Được biết, đại diện của các đội bóng sẽ tham dự họp báo và kỹ thuật tại khách sạn Sài Gòn Phú Thọ (Việt Trì) vào 10h30 ngày 6/3 nhằm chuẩn bị cho công tác tổ chức vòng loại bảng F thuộc khuôn khổ giải U20 châu Á 2024.

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 7/3, tuyển nữ U20 Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp U20 Indonesia lúc 18h00. Trước đó, vào lúc 15h00, trên sân Việt Trì sẽ diễn ra cặp đấu giữa U20 Ấn Độ và U20 Singapore.

Lịch thi đấu U20 nữ Việt Nam tại Vòng loại U20 nữ châu Á 2024

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT