Quảng cáo

Quế Ngọc Hải lên tiếng về việc SLNA không còn được thưởng đậm

Thứ năm, 25/05/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ bất ngờ về việc các cầu thủ SLNA không còn được thưởng theo mức cố định.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi V-League 2023 trở lại, Chủ tịch Trương Sỹ Bá đã thông báo cắt đi khoản thưởng cố định cho các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An, bao gồm 500 triệu đồng đối với chiến thắng trên sân khách và 400 triệu đồng khi thắng trên sân nhà.

Tuy nhiên, không có nghĩa là các cầu thủ SLNA bị cắt thưởng hoàn toàn. Thay vào đó, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vẫn sẽ có những khoản thưởng tương ứng với tính chất hay kết quả thi đấu ở từng trận.

Trả lời giới truyền thông, đội trưởng Quế Ngọc Hải mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý về thông tin xoay quanh vấn đề này, trước buổi tập chuẩn bị cho vòng 9 V-League 2023.

Cụ thể, Quế Ngọc Hải cho biết: "Có quá nhiều thông tin ngoài chuyên môn liên quan đến đội xuất hiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tập trung luyện tập để chuẩn bị cho các trận đấu.

screenshot-2023-05-25-210210-1685023353.jpg
Quế Ngọc Hải khẳng định luôn đồng hành và chia sẻ với nhà tài trợ (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, nền kinh tế gặp khó khăn chung, kể cả các tập đoàn hay doanh nghiệp. Tất nhiên, SLNA cũng không phải đội duy nhất ở V-League trải qua vấn đề này".

Do đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải nhấn mạnh, anh và các đồng đội CLB SLNA sẽ luôn chia sẻ và đồng hành cùng nhà tài trợ của đội bóng.

"Tôi hiểu rằng các nhà tài trợ đã rất nỗ lực để giúp SLNA duy trì các hoạt động trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong các trận đấu tiếp theo.

Chắc chắn, các cầu thủ SLNA sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. SLNA là đội bóng của tỉnh Nghệ An và của người hâm mộ xứ Nghệ", trung vệ SLNA cho biết.

slna-hatinh2023-05-1685023408.jpg
SLNA quyết tâm có điểm ở trận gặp CAHN (Ảnh: VPF)

Sau trận hòa 2-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 8 hôm 20/5, đội bóng xứ Nghệ đang tích cực chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp CAHN.

Nói về mục tiêu của SLNA ở vòng 9, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp CAHN. BHL cũng có những phân tích kỹ càng cho chúng tôi. 

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho màn đối đầu này. SLNA sẽ thi đấu hết mình vì NHM, nếu may mắn chúng tôi muốn hướng đến điểm số, thậm chí là một chiến thắng".

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ hành quân đến sân Hàng Đẫy để so tài với chủ nhà CAHN vào lúc 19h15 tối ngày 26/5. 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT