Quảng cáo

Mano Polking từ chức HLV ĐT Thái Lan?

Thứ sáu, 15/09/2023 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện tin đồn HLV Mano Polking rời ghế thuyền trưởng ĐT Thái Lan nhường lại cho vị chiến lược gia khác không phải HLV Kiatisuk.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, có khá nhiều những tin đồn xoay quanh vị trí huấn luyện viên trưởng của ĐTQG Thái Lan, nhất là sau khi thầy trò HLV Mano Polking để mất chức vô địch King's Cup 2023 trên sân nhà.

Mới đây nhất là tin đồn HLV Mano Polking quyết định từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan đồng thời lui xuống làm trợ lý HLV để Giám đốc kỹ thuật Ishii Masatada lên nắm quyền, theo Siam Sport đưa tin.

"Trên MXH đang xôn xao thông tin HLV Mano Polking quyết định lùi lại một bước về làm trợ lý HLV cho GĐKT Masatada Ishii lên thay để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026", Siam Sport chia sẻ.

Cần nói thêm, Ishii Masatada là GĐKT của LĐBĐ Thái Lan (FAT) đồng thời là HLV trưởng Buriam United FC, đội bóng hàng đầu Giải VĐQG Thái Lan.

c71371f2-0c55-4a86-8722-56e8516c9075-1694772791.jpg
Xuất hiện tin đồn HLV Mano Polking xuống làm trợ lý cho GĐKT Masadata (Ảnh: Siam Sport)

Tuy nhiên, đại diện của Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã phủ nhận về thông tin này khi được liên hệ.

"Không thể nào có chuyện như thế được, mọi chuyện vẫn như cũ. Đúng như những gì bà Madam Pang đã từng nói", đại diện của bà Pang khẳng định.

Bên cạnh đó, Siam Sport cũng liên hệ với vị tân HLV tin đồn nêu trên và nhận được câu trả lời: "Thông tin trên chắc là tin đồn cũ rồi. Dù sao thì điều đó là điều không thể.

Theo hợp đồng, HLV Mano Polking vẫn là HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Làm sao có thể chấm dứt sớm, ông ấy sẽ tiếp tục cho đến khi hết hợp đồng".

1694682099-1694772929.jpg
Cũng có tin đồn HLV Kiatisuk tái hợp ĐT Thái Lan khi bà Madam Pang trúng cử (Ảnh: Ball Thai)

Được biết, hợp đồng của HLV Mano Polking với ĐTQG Thái Lan sẽ hết hạn vào tháng 3/2024, sau Asian Cup 2023 tại Qatar. Đây cũng là thời điểm tân Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan (FAT) lộ diện sau cuộc bầu cử.

Chính bởi vậy mà "ghế nóng" ĐTQG Thái Lan được quan tâm đặc biệt hơn bao giờ hết. Trước đó, tờ Daily News gây bất ngờ khi đặt vấn đề về việc HLV Kiatisuk có sẵn sàng trở lại làm việc cho ĐT Thái Lan không nếu bà Madam Pang trúng cử.

Tuy nhiên, thuyền trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai đã từ chối trả lời khi nhận được câu hỏi này. Ông chỉ nói ngắn gọn rằng: "Đừng nghĩ về điều này".

Cách đây ít ngày, Siam Sport cũng đưa tin về việc nguồn tin thân cận xác nhận HLV Kiatisuk sẵn sàng trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan thay cho ông Mano Polking.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm