Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan mong đối đầu U23 Việt Nam ở ‘siêu giải đấu’

Thứ tư, 22/03/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV U23 Thái Lan mong đối đầu tất cả các đội bóng tham dự giải giao hữu Doha Cup 2023, trong đó có U23 Việt Nam.

Trước thềm giải giao hữu Doha Cup 2023 khởi tranh, HLV trưởng Issara Sritaro của U23 Thái Lan đã có những phát biểu đáng chú ý trong buổi họp báo tại khách sạn Al Messiah (Qatar) hôm 21/3.

Cụ thể, chia sẻ trước giới truyền thông về mong muốn tại giải đấu giao hữu, ông Issara Sritaro khẳng định: “Rõ ràng, giải đấu Doha Cup có chất lượng rất cao, mỗi đội bóng đều có chất lượng khác biệt. ĐT U23 Thái Lan mong muốn không chỉ đá 3 trận mà còn có thể đối đầu với tất cả các đối thủ tham dự giải đấu, trong đó có U23 Việt Nam".

img
HLV U23 Thái Lan mong đối đầu U23 Việt Nam ở Doha Cup. (Ảnh: Matichon)

"Dù vậy, tôi hiểu thể thức của giải và việc được thi đấu 3 trận đã là điều rất tốt với các cầu thủ trẻ Thái Lan. Chúng tôi sẽ thi đấu 3 trận tại Doha Cup với 3 đối thủ khác nhau, 3 trận đấu này chắc chắn sẽ giúp cho các học trò của tôi tiến bộ sau khi trải qua giải đấu lần này tại Qatar”, HLV Sritaro tiếc nuối nói.

Có thể thấy, thuyền trưởng U23 Thái Lan đã thể hiện tham vọng lớn của đội bóng trẻ xứ chùa Vàng nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2023 dựa trên tiền đề là giải giao hữu quốc tế này.

Việc được thi đấu tại Qatar thật là tốt. Tôi và các cầu thủ đều đang cảm nhận được bầu không khí World Cup ở đây, tất cả mọi thứ đều rất tuyệt”, ông Sritaro đánh giá cao giải đấu Doha Cup.

Theo BTC Doha Cup 2023, giải giao hữu này sẽ diễn ra tại Qatar với sự tham gia tranh tài của 10 đội tuyển U23 bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Iraq, UAE, Kuwait, Kyrgyzstan, Oman, Saudi Arabia, Hàn Quốc và chủ nhà Qatar.

img
U23 Thái Lan tích cực chuẩn bị cho trận ra quân ở Doha Cup. (Ảnh: Matichon)

Về thể thức thi đấu, tất cả các đội bóng tham dự Doha Cup sẽ được chia cặp để đá 2 trận tại vòng bảng, sau đó sẽ phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt trận cuối cùng.

Do vậy, “bầy voi chiến” hoàn toàn có khả năng đối đầu U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 3 tại Doha Cup, cụ thể khi các cặp đấu ở lượt trận cuối cùng được xác định sau lượt trận thứ 2.

Theo lịch thi đấu, vào các ngày 23 và 26/3, U23 Thái Lan sẽ gặp 2 đối thủ là Saudi Arabia và chủ nhà Qatar ở 2 lượt trận đầu tiên. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Troussier sẽ lần lượt so tài với U23 Iraq và U23 UAE.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT