Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh chỉ thẳng lý do Quang Hải chưa thể ghi bàn 

Chủ nhật, 16/07/2023 22:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hà Tĩnh phân tích nguyên nhân khiến Quang Hải chưa thể tỏa sáng trong màu áo CLB CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 16/7, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hành quân đến sân Hàng Đẫy làm khách của CLB Công an Hà Nội, thuộc khuôn khổ vòng mở màn giai đoạn 2 V-League 2023.

Ở trận đấu này, dù dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đội bóng miền Trung đã có màn trình diễn thuyết phục sau khi buộc CAHN FC "cưa đôi điểm" trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công - thuyền trưởng của Hà Tĩnh FC cho biết: "Tôi mừng vì các học trò của tôi vẫn duy trì được khát khao và tinh thần thi đấu không từ bỏ.

Đội chủ nhà CLB CAHN có những cá nhân tốt và đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì tôi không đánh giá cao.

image-23-1689522370.jpeg
HLV Nguyễn Thành Công (đứng đầu tiên) hài lòng về màn trình diễn của Hà Tĩnh FC

Ở trận lượt đi chúng tôi chỉ thua bởi 1 tình huống cá nhân. Ý đồ của chúng tôi là cầm hòa, hòa càng lâu thì càng tốt. Thể lực bị ảnh hưởng nhiều nên có thể CLB CAHN không còn duy trì được ở 30 phút cuối trận".

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tân binh của đội bóng ngành Công an đã để lại dấu ấn đáng kể ở trận đấu này. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể tỏa sáng sau 3 trận đấu trở lại đấu trường V-League.

Phân tích về nguyên nhân khiến Quang Hải chưa thể tỏa sáng, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng: "Vấn đề ở đây là Quang Hải chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm vì chưa tìm được đối tác ăn ý trên sân.

Thủ môn Filip Nguyễn và Quang Hải là bổ sung chất lượng đối với CLB CAHN. Thế nhưng, theo góc nhìn cá nhân, tôi cho rằng họ còn thiếu đi sự hòa nhập chung”.

image-22-1689522252.jpeg
HLV Thành Công cho rằng Quang Hải chưa có sự hòa nhập, phối hợp ăn ý với đồng đội

Với kết quả này, đội bóng của Quang Hải tạm thời vẫn dẫn đầu trên BXH với 25 điểm có được sau 14 vòng đấu. Tuy nhiên, thứ hạng này chắc chắn sẽ có sự xáo trộn khi mà các đội thuộc top đầu bảng đang bám đuổi rất sít sao.

Ngay sau vị trí đầu bảng của CAHN FC là CLB Viettel, đội bóng áo lính đang bay cao với phong độ ổn định trong loạt trận gần đây. Mới nhất là chiến thắng 2-0 trước CLB Hải Phòng hôm 15/7.

Theo lịch thi đấu, trận cuối cùng của vòng 1 giai đoạn 2 giữa ĐKVĐ Hà Nội và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 17/7. Nếu Hà Nội FC giành chiến thắng, họ sẽ đuổi kịp con số 25 điểm của CLB CAHN.

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT