Quảng cáo

Xuân Trường chấn thương nặng, báo tin cực buồn cho Hải Phòng

Chủ nhật, 21/05/2023 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ HAGL gặp chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài trong màu áo CLB Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 8 V-League 2023, CLB Hải Phòng đã có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường gặp Nam Định FC. Hai đội thi đấu trong thế trận giằng co và chia điểm với tỉ số 1-1. 

Ở trận này, HLV Chu Đình Nghiêm không đăng ký tiền vệ Lương Xuân Trường. Lý do là bởi cựu cầu thủ HAGL đang gặp chấn thương. Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận, ông Nghiêm chia sẻ: “Xuân Trường đang bị rạn nứt cơ đùi phải trong khi tập luyện ở thời gian V.League tạm hoãn. Trường sẽ phải nghỉ ít nhất từ 7-8 tuần để hồi phục chấn thương, do đó tôi không đăng ký cậu ấy cho trận đấu lần này”.

Như vậy, Xuân Trường sẽ phải nghỉ khoảng 2 tháng thi đấu. Đây cũng đang là giai đoạn nước rút của V-League 2023. Theo đó, mùa giải năm nay sẽ kết thúc sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24 diễn ra vào đầu tháng 11.

namdinh-haiphong2023-13-1684622294.jpg
Hải Phòng cầm hòa Nam Định

Trong màu áo đội bóng hoa phượng đỏ, Lương Xuân Trường đang dần cho thấy vai trò của mình. Ở những trận gần nhất trước khi V-League tạm nghỉ, cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện phong độ khá ổn định và thi đấu khởi sắc. Sự vắng mặt của Xuân Trường ở những vòng đấu tới chắc chắn sẽ khiến CLB Hải Phòng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình.

Phát biểu sau trận hòa Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm nói: " Đội nào đối với tôi cũng khó. Điểm yếu của chúng tôi là chống bóng bổng. Có tình huống đầu tiên thua, mất tập trung từ biên tới trung vệ. Sau có bàn thắng thì tinh thần lên, ở cuối thì mất người nhưng toàn đội vẫn nỗ lực”, HLV Hải Phòng chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng mới chỉ thắng 1 trận duy nhất trước CLB TP. HCM ở vòng 2. Với kết quả thầy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH. Ông Nghiêm cũng khẳng định Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 8 đội trụ hạng năm nay.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT