Quảng cáo

Vừa đến Thái Lan, tuyển Việt Nam tức tốc làm một điều

Chủ nhật, 14/04/2024 21:05 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam ngay lập tức có buổi tập chuyên môn khá nặng sau khi vừa đáp chuyến bay đến Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 14/4, ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan sau một vài giờ di chuyển. Ngay sau khi đáp máy bay, đội đã có buổi tập đầu tiên. Buổi tập được BTC bố trí tại nhà thi đấu, cách khách sạn Dusit Princess khoảng 40 phút di chuyển trong điều kiện đường thông thoáng, không bị kẹt xe.

Do không mất nhiều sức để di chuyển từ TP.HCM sang Bangkok nên buổi tập đầu tiên của ĐT futsal Việt Nam tại Thái Lan diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ. Các học trò của HLV Diego Giustozzi đã thực hiện tất cả các yêu cầu được đề ra trong buổi tập chuyên môn kéo dài gần 2 tiếng.

img-9998-1713103235.jpeg
ĐT Việt Nam tập chuyên môn ngay sau khi đến Thái Lan (Ảnh: VFF)

Theo đó, HLV người Argentina yêu cầu các học trò thực hiện các pha tổ chức tấn công. Đây được coi là một trong những mục tiêu của vị chiến lược gia người Argentina kể từ khi dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam bởi theo ông, tổ chức tấn công là hạn chế lớn của ĐT Việt Nam và cần rèn luyện nhiều.

Sau phần triển khai tấn công bằng các pha phát động tấn công từ thủ môn, HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam yêu cầu các học trò thực hiện các pha tổ chức đá biên từ bên phần sân nhà để đảm bảo an toàn cho cầu môn, đồng thời tìm kiếm cơ hội hãm thành đối phương từ những pha cố định ở biên này.

img-9999-1713103262.jpeg
HLV Diego yêu cầu học trò tập trung vào những tình huống cố định

Cuối buổi tập, các cầu thủ của ĐT futsal Việt Nam được yêu cầu thực hành đá phạt cố định trước khu vực cấm địa. HLV trưởng đã chỉ dẫn tỉ mỉ cho các học trò từng động tác, cách thức tổ chức các vị trí nhằm mang lại ưu thế với cầu thủ đối phương, đồng thời thực hiện sút và phối hợp một cách hiệu quả nhất.

Thời tiết ở Bangkok tương đối giống với ở TP.HCM, địa điểm ĐT futsal Việt Nam tập luyện trong thời gian qua, nên không khó để các học trò của ông Diego Raul thích nghi. Do thời tiết nắng nóng nên các cầu thủ được yêu cầu để nhiệt độ trong phòng ở mức vừa phải, tránh quá lạnh có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT