Quảng cáo

VFF gửi thư chia buồn với Indonesia, mong bóng đá Việt Nam lấy làm bài học lớn

Chủ nhật, 02/10/2022 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Quyền Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - ông Trần Quốc Tuấn mới đây đã gửi thư chia buồn đến LĐBĐ Indonesia về sự việc tang thương ngày 1/10.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau sự kiện buồn của bóng đá Indonesia diễn ra vào ngày 1/10 vừa qua, Quyền chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chia buồn đến với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Trong thư, lãnh đạo VFF bày tỏ sự cảm thông và chia buồn sâu sắc đến gia đình và người thân của những nạn nhân xấu số.

"Liên đoàn bóng đá Việt Nam vô cùng đau buồn khi biết sự cố đáng tiếc xảy ra tại Indonesia. Liên đoàn bóng đá Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất trước sự mất mát đau thương của gia đình và bạn bè các nạn nhân trong vụ việc. Chúng tôi xin gửi lời cầu nguyện tới Liên đoàn bóng đá Indonesia trong thời khắc đau thương này", Quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn viết trong thư.

015684700_1664675271-20221002-Kerusuhan-Malang-Vs-Persebaya-AP-2
Thảm kịch tại Indonesia mang lại đau đớn tột cùng cho nhiều gia đìn nạn nhân

Theo đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng muốn sự việc xảy ra lần này với bóng đá xứ Vạn đảo sẽ là bài học đắt giá cho công tác an ninh ở các trận đấu của bóng đá Việt Nam.

“Công tác an ninh, quản lý và tổ chức rất quan trọng trong mọi trận đấu. Chúng ta đau buồn, san sẻ vì sự cố đáng tiếc của bóng đá Indonesia, nhưng cũng phải nhìn nhận như một bài học lớn để bóng đá Việt Nam làm tốt trong công tác tổ chức các trận đấu. Đây là bài học cho tất cả.

Mọi hành vi bạo lực trong và ngoài sân vận động cần phải bị lên án, giảm tối thiểu các hành vi quá khích trên khán đài để không xảy ra chuyện khán giả tràn xuống sân và mất kiểm soát. An toàn trong mọi trận đấu là vấn đề phải được đảm bảo và thực hiện thật tốt…”

Sau sự việc đáng tiếc, CLB Arema cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân."Arema FC gửi lời chia buồn sâu sắc về thảm họa ở Kanjuruhan. Ban quản lý của Arema FC cũng chịu trách nhiệm xử lý các nạn nhân, cả những người đã chết và những người bị thương", Chủ tịch của Arema FC Panpel, Abdul Haris, trích dẫn từ trang chủ của đội bóng.

Đây không phải lần đầu tiên bóng đá Indonesia xảy ra các vụ xô xát dẫn đến náo loạn chết người. Vào tháng 6 năm nay, 2 cổ động viên đã thiệt mạng khi cố gắng xếp hàng mua vé xem trận đấu giữa câu lạc bộ Bandung Persib và Persebaya.

HLV Thái Lan muốn Madam Pang dùng 'quan hệ' đưa Chanathip về đá AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT