Quảng cáo

VFF chính thức lên tiếng, danh sách ĐT Việt Nam là giả mạo

Thứ ba, 30/05/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách ĐT Việt Nam thi đấu hai trận giao hữu tháng 6 được chia sẻ gần đây là không đúng sự thật.

Nghe nội dung bài viết

Trưa ngày 30/5, một bản danh sách ĐT Việt Nam bất ngờ được phát tán rộng rãi trên MXH. Trong danh sách này, người hâm mộ nhanh chóng thấy được sự bất thường với sự xuất hiện của những gương mặt cũ, không còn thường xuyên lên ĐT Việt Nam trong 5 năm trở lại đây như: Đinh Tiến Thành, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Quốc Phương hay đặc biệt là Hoàng Đình Tùng, người chưa thi đấu một phút nào tại V-League 2023.

Theo xác nhận của Bongdaplus, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam khẳng định bản danh sách trên là hoàn toàn không chính xác. Vị này còn khẳng định HLV Philippe Troussier cũng chưa gửi bản danh sách nào liên quan đến ĐT Việt Nam lên VFF tại thời điểm này. 

danh-sach-1-1685435811.jpg
Bản danh sách ĐT Việt Nam được lan truyền trên MXH

Một điểm bất thường dễ thấy khác trong bản danh sách giả này chính là việc tên tuổi cũng như thông tin của cầu thủ không được viết chính xác. Cụ thể, thủ môn Nguyễn Thanh Diệp bị viết nhầm thành Nguyễn Thành Điệp, hậu vệ Hồ Tấn Tài của Công an Hà Nội bị viết sai thành thuộc CLB Viettel...

Sau khi trở về từ SEA Games 32, HLV Philippe Troussier rất tích cực dự khán các trận đấu tại V-League để tìm ra những nhân tố phù hợp. Bên cạnh đó, ông còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt với những gương mặt đang thi đấu tại nước ngoài, cụ thể là Văn Toàn. Theo lịch trình, đội bóng áo đỏ sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/6 để chuẩn bị cho hai trận cầu với ĐT Hồng Kông và ĐT Syria lần lượt diễn ra vào ngày 15/6 và 20/6.

Dự kiến, HLV Troussier sẽ triệu tập 30 cầu thủ cho lần tập trung này. Bên cạnh đó, ông thầy người Pháp cũng sẽ gọi bổ sung 30 cầu thủ U22 Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT