Quảng cáo

Văn Toàn về Hàn Quốc sau khi được 4 CLB V-League 'ngỏ ý'

Thứ sáu, 23/06/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã lên đường bay sang Hàn Quốc để tiếp tục tập luyện cùng Seoul E-Land.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã kết thúc FIFA days tháng 6 với kết quả khả quan. Thầy trò HLV Philippe Troussier có được cả 2 chiến thắng trước ĐT Hồng Kông và ĐT Syria với cùng tỉ số 1-0.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trở về Hàn Quốc sau khi hội quân của ĐT Việt Nam. Nam tiền đạo đã có mặt tại sân bay để trở lại xứ Kim chi. Văn Toàn sẽ cùng Seoul E-Land chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới với đội bóng này. 

Sau thời gian nghỉ nhường chỗ cho FIFA Days, K-League 2 sẽ quay trở lại từ ngày 24/6. CLB của Văn Toàn sẽ có trận tiếp đón đối thủ Anyang trên sân nhà vào ngày 25/6.

vta-1687495282.png
Văn Toàn trở lại Hàn Quốc

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng có 4 CLB tại V-League đang muốn chiêu mộ tiền đạo Hải Dương, trong đó có Nam Định, TP. HCM và 2 đội bóng khác. Trong đó, Thép Xanh Nam Định là đội có tiềm lực tài chính mạnh hơn so với các đối thủ còn lại. Nam Định bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng chi ra mức phí kỷ lục đối với một cầu thủ Việt Nam để nhận được cái gật đầu từ phía Văn Toàn.

Tuy nhiên, đây sẽ là điều rất khó khi Văn Toàn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, Văn Toàn đã có 9 lần được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ra sân. Ngoài ra, tiền đạo ĐT Việt Nam còn đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn.

Lần trở về Việt Nam, cựu sao HAGL cũng được đặt nhiều kì vọng. Dù hội quân muộn, Toàn vẫn hòa nhập tốt với các đồng đội của ĐT Việt Nam. Anh được HLV Philippe Troussier tung vào sân ở phút thứ 72, trận gặp ĐT Syria. Sau khi vào sân, Văn Toàn chơi xông xáo, năng nổ và suýt chút nữa có thể mang về một quả penalty cho đội bóng áo đỏ.

Giống như Văn Toàn, Công Phượng cũng sẽ trở lại Nhật Bản cùng Yokohama FC trong khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã đạt thỏa thuận với CLB CAHN ở giai đoạn 2 của V-League 2023.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT