Quảng cáo

Văn Toàn trở lại Việt Nam

Thứ ba, 05/09/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo HAGL Nguyễn Văn Toàn đã trở lại Việt Nam hội quân cùng ĐTQG ngày 4/9.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/9, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sau khi được triệu tập, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chính thức hội quân cùng đồng đội sau khi trở về từ Hàn Quốc. 

Theo đó, Văn Toàn và Công Phượng là hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đang thi đấu tại nước ngoài. Văn Toàn khoác áo CLB Seoul E-Land tại K-League 2 (giải hạng Nhì của Hàn Quốc), trong khi Công Phượng thi đấu cho Yokohama tại J1 League (giải VĐQG Nhật Bản).

Bộ đôi này cũng là hai cầu thủ hội quân muộn nhất do phụ thuộc vào lịch FIFA Days cũng như cần được sự chấp thuận của CLB chủ quản trong trường hợp muốn trở về sớm hơn theo lịch này. Theo thông tin, Công Phượng cũng sẽ sớm tái ngộ cùng các đồng đội và ngày mai anh sẽ có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam.

z4662985415918-04c05e7e9d7a2f06f93f04096bfb9870-1693879260.jpg
Văn Toàn ở buổi tập mới nhất cùng ĐT Việt Nam

Ở buổi tập đầu tiên, Văn Toàn dễ dàng bắt nhịp với giáo án của HLV Philippe Troussier. Chân sút của Seoul E-Land tỏ ra rất hứng khởi khi có dịp được tái ngộ và tập luyện cùng với các đồng đội.

Đánh giá về đồng đội, tiền vệ Đức Chiến (Viettel) dí dỏm: “Văn Toàn có vẻ hơi gầy, tóc ít đi nhiều. Ở Hàn Quốc có lẽ không được nói chuyện nhiều với người Việt Nam nên về đây Toàn nói rất nhiều”.

Đây là lần thứ hai Văn Toàn được triệu tập dưới thời HLV Philippe Troussier. Trước đó tại FIFA Days tháng 6, cựu tiền đạo phố Núi cũng được chiến lược gia người Pháp trao cơ hội. Văn Toàn ra sân ở trận đấu gặp Syria và hoàn thành nhiệm vụ được giao. HLV Philippe Troussier đánh giá cao tiền đạo sinh năm 1996: "Văn Toàn hôm nay đã hoàn thành nhiệm vụ, tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp của Văn Toàn và cậu ấy có thể là nhân tố chủ chốt của ĐT Việt Nam trong tương lai”.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT