Quảng cáo

U17 Thái Lan quyết đánh bại Hàn Quốc để dự World Cup

Thứ sáu, 23/06/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển U17 Thái Lan có đầy đủ lực lượng và sẵn sàng đối đầu với Hàn Quốc để giành vé dự World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Chủ nhà U17 Thái Lan đã giành quyền vào chơi tại trận tứ kết U17 châu Á 2023 với ngôi đầu bảng A. Như vậy, thầy trò HLV HLV Pipop Onmo chỉ còn cách World Cup U17 một trận đấu nữa.

Dù vậy, nhiệm vụ của "Bầy Voi chiến" là vô cùng khó khăn bởi trước mắt, họ sẽ đối đầu với U17 Hàn Quốc ở tứ kết. Mới đây, BHL của U17 Thái Lan tỏ ra vô cùng lạc quan với cơ hội phía trước. Chia sẻ với Siam Sports, ông Yuttana Yimkarun của U17 Thái Lan cho biết:

“Bây giờ, chúng tôi đang cố gắng khuyến khích với BHL và các cầu thủ rằng hãy tập trung hết sức. Đừng sợ đối thủ của mình là ai, hãy tự tin vào chính mình. Chúng tôi đã làm như vậy trong suốt các trận đấu ở vòng loại".

d19fa90b-c5bd-4547-9ab6-a92f90910f52-1687514748.jpg
U17 Thái Lan sẵn sàng đấu Hàn Quốc (Ảnh: Siam Sports)

Cũng theo ông Yuttana Yimkarun, U17 Thái Lan không có bất kỳ cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu quan trọng sắp tới. Vị này nói: “Qua cuộc họp, đội của chúng tôi không có án treo giò và sẵn sàng thi đấu toàn diện. Các huấn luyện viên cũng đã làm việc chăm chỉ cùng nhau.

Trong quá trình nghiên cứu dữ liệu của đội Hàn Quốc sẽ được phân tích để giải quyết các biện pháp đối phó. Ngay cả trước giải đấu, chúng tôi đã thua anh ấy 0-3 trong một trận giao hữu, đó sẽ là những kinh nghiệm để chúng tôi cải thiện". 

Ngoài ra, vị này cũng tiết lộ thêm về mức tiền thưởng nếu như các cầu thủ U17 giành quyền đến World Cup: "Chúng tôi đã tính thưởng cho các cầu thủ qua từng trận đấu. Chỉ là không muốn tiết lộ con số. Tôi không muốn các cầu thủ trẻ bị áp lực và quan tâm tới nó. Tôi muốn họ tập trung hơn vào trận đấu. Vì vậy, chắc chắn sẽ có tiền thưởng cho mọi người. Tôi chỉ muốn mọi người tập trung vào trò chơi trước hơn là câu chuyện này".

Trận tứ kết giữa U17 Thái Lan và U17 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 25/6 tới đây. Về U17 Hàn Quốc, đội bóng xứ Kim chi giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng B với 2 trận thắng, 1 trận thua. 

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT