Quảng cáo

Tuấn Hải muốn học hỏi cách chơi bóng của Hoàng Đức

Thứ năm, 21/12/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những lời khen cho đối thủ lớn nhất của anh ở giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh Asian Cup, các cầu thủ Việt Nam cũng đang hướng tới Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, nơi vinh danh những cái tên xuất sắc của bóng đá nước nhà trong một năm qua. Theo đó, ở hạng mục "Quả bóng Vàng" bóng đá nam, Tuấn Hải và Hoàng Đức đang là hai đối thủ ngang tài ngang sức, sáng cửa giành danh hiệu. 

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Tuấn Hải đã dành cho người đồng đội ở ĐT Việt Nam nhiều lời khen ngợi: "Tôi không đánh giá cá nhân cầu thủ nào. Còn với Hoàng Đức, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp của bóng đá Việt Nam. Tôi thích cách Hoàng Đức chơi bóng. Khả năng giữ, che chắn bóng của cậu ấy là điều tôi phải học hỏi. Đó là kỹ năng tôi còn rất yếu, nên tôi muốn học từ cách chơi của Hoàng Đức", Tuấn Hải cho biết.

3-1712214647-1703116346.jpg
Tuấn Hải và Hoàng Đức là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu QBV 2023 (Ảnh: Bongda24h)

Tiền đạo sinh năm 1998 cũng khá bất ngờ khi được đề cử ở hạng mục cao quý này, anh cho biết: "Tôi bất ngờ khi được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng, tôi chưa từng nghĩ mình có tên trong danh sách này. Thời gian qua nhờ có báo chí, tôi biết mình được đề cử. Mục tiêu của tôi là đặt tập thể lên đầu. Giải thưởng cá nhân thì cầu thủ nào cũng muốn một lần nhưng với tôi, tập thể là trên hết".

Tuấn Hải đã có một năm thi đấu vô cùng bùng nổ, đặc biệt trong màu áo CLB Hà Nội. Ở mùa giải 2023, anh ghi tổng cộng 6 bàn thắng sau 20 trận. Tính đến hết vòng 6 ở V-League 2023/24, Tuấn Hải bỏ túi 2 bàn thắng trong đó có siêu phẩm vào lưới CLB Bình Dương ở vòng đấu đá bù, cùng với 4 bàn ở đấu trường AFC Champions League vào lưới Wuhan Three Towns (3 bàn) và Urawa Red Diamonds (1 bàn). Dù vậy, tiền đạo của Hà Nội FC vẫn rất khiêm tốn:

"Nếu giành Quả bóng vàng, đó là may mắn cũng như tình cảm yêu quý của mọi người. Còn tôi hiểu rằng mình còn nhiều điều cần cải thiện. Tôi chưa hài lòng nhiều việc, như khi đá trên sân, tôi có một số pha xử lý vội. Tôi chưa thực sự hài lòng về mình đâu". 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT