Quảng cáo

Quang Hải: 'Đến CAHN như một trang mới trong sự nghiệp của tôi'

Thứ sáu, 23/06/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã chính thức trở thành tân binh của CLB CAHN sau buổi ra mắt sáng ngày 23/6.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 23/6, Quang Hải đã có mặt tại trụ sở của CLB CAHN tại Hà Nội để chính thức có buổi lễ ra mắt với CLB mới. Nam tiền vệ được bạn gái Chu Thanh Huyền "hộ tống".

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Quang Hải cho biết: “Hôm nay là ngày Hải cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Đây giống như trang mới trong sự nghiệp của mình. Với những gì mà Hải có được, Hải tin bản thân mình sẽ nỗ lực, cống hiến, đóng góp những gì tốt nhất cho CAHN. Hải rất nóng lòng tập cùng với tất cả anh em chuẩn bị cho trận sắp tới, đóng góp màn trình diễn tốt nhất, cố gắng mang về những chiến thắng cho đội bóng".

Trực tiếp lễ ra mắt Quang Hải trong màu áo CAHN 295361
Quang Hải chính thức gia nhập CAHN (Ảnh: CAHN FC)

Nói về môi trường sắp gắn bó, Quang Hải hào hứng cho biết: “Ở CLB CAHN có nhiều đồng đội cùng sát cánh với tôi tại ĐT Việt Nam. Điều này giúp tôi hòa nhập tốt hơn. Các cầu thủ thi đấu với nhau lâu năm thì sẽ có sự gắn kết, thấu hiẻu hơn. Khi đến một đội bóng mới, điều quan trọng là thích nghi ra sao, cố gắng thích ứng với những thứ mới mẻ, với chiến thuật và các đồng đội”.

Ngày 22/6, CLB Công an Hà Nội chính thức xác nhận có được tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Hợp đồng đội bên chưa được công bố song nhiều khả năng, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam sẽ đặt bút kỳ vào bản hợp đồng 1 năm rưỡi, mức đãi ngộ chắc chắn lập kỷ lục đối với 1 cầu thủ nội tại V-League, mức lương không dưới 100 triệu đồng/tháng.

Sáng 23/6, đội bóng Công an sẽ có buổi ra mắt tân binh Nguyễn Quang Hải. Theo thông tin từ đội bóng, Quang Hải đã sẵn sàng ra sân ngay ở trận đấu với CLB Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023 (tối 24/6).

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 kí hợp đồng 2 năm với Pau FC tại Pháp. Tuy vậy, sau 1 năm thi đấu, Quang Hải không được trao nhiều cơ hội ra sân. Chính vì vậy, người đại diện mới của anh đã thương thảo với Pau FC và đưa ra quyết định dừng hợp đồng sớm hơn 1 năm. Quang Hải sau đó trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam trong những ngày FIFA Days tháng 6.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm