Quảng cáo

Sao trẻ ĐT Việt Nam toả sáng, Viettel thắng nhọc nhằn Khánh Hoà

Thứ tư, 22/05/2024 20:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Khánh Hoà với pha lập công duy nhất của Khuất Văn Khang.

Nghe nội dung bài viết

Thể Công Viettel vừa có được chiến thắng vất vả 1-0 trước đội cuối bảng Khánh Hoà ở vòng 20. Khác với dự đoán ban đầu, Khánh Hoà chơi khá khó chịu trong khi Viettel dù kiểm soát bóng nhiều hơn vẫn không thể tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm. 

Hơn 45 phút thi đấu đầu tiên, Hoàng Đức hay Văn Khang gặp khó khăn trong việc tìm đường đến mành lưới đối phương. Hết hiệp 1, hai đội không ghi được bàn thắng nào.

Trực tiếp Khánh Hoà vs Viettel, 18h00 hôm nay 22/5 467439
Khánh Hoà khiến Viettel có ngày thi đấu vất vả

Sang hiệp 2, CLB Thể Công Viettel mới có sự đột biến. Đội bóng ngành quân đội tràn đội hình lên tấn công, gây ra nhiều sóng gió lên khung thành đội Khánh Hòa và điều gì đến cũng phải đến. Phút 60, Khuất Văn Khang đã khai thông bế tắc cho đội khách bằng bàn thắng thần sầu. Từ tình huống phối hợp, sao trẻ ĐT Việt Nam nhận bóng trong tư thế thuận lợi bên cánh trái và tung cú sút quyết đoán để ghi bàn thắng cho Viettel. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Sau khi để đối phương dẫn trước, các học trò của HLV Trần Trọng Bình thi đấu dãn hơn, họ bắt đầu tạo ra các tình huống tấn công đến khung thành của Viettel nhưng không thành công. Trận thua này khiến đội chủ nhà tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với 10 điểm vỏn vẹn.

Khánh Hoà vs Viettel mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 ngày 22/5
  • Địa điểm: SVĐ 19/8, Nha Trang
  • Giải đấu: Vòng 20 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến và kết quả trận đấu giữa Khánh Hoà vs Viettel thông qua bài viết này. 

Thông tin đáng chú ý trước trận Khánh Hoà vs Viettel

Khánh Hoà dường như đã không còn hi vọng trụ lại V-League khi sau 19 vòng đấu, họ mới có được 10 điểm, kém đội xếp trên SLNA tới 9 điểm. HLV Trần Trọng Bình cũng đã thẳng thắn thừa nhận điều này sau trận thua ở vòng 19 vừa qua.

Trong khi đó, Viettel đang dần trở lại với những trận bất bại quan trọng có được gần đây. Ở vòng đấu trước, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có màn ngược dòng ngoạn mục đội đầu bảng Nam Định để vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Thầy trò HLV Đức Thắng có cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui chiến thắng khi làm khách tới sân của Khánh Hoà ở vòng 20, đội bóng đang xếp bét bảng và hầu như không còn cơ hội trụ hạng.

viettel-khanhhoa2023-24-09-1716286534.jpg
Hoàng Đức và đồng đội sáng cửa có chiến thắng

Viettel dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Đội bóng của HLV Đức Thắng nhiều khả năng sẽ bỏ túi thêm 3 điểm để tiếp tục có được vị trí cao hơn trên BXH. 

  • Khánh Hoà thua cả 5 trận gần nhất.
  • Viettel thắng 2, hoà 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
  • Viettel thắng 3, hoà 2 lần trước Khánh Hoà ở 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Khánh Hoà vs Viettel

Khánh Hòa: Hoài Anh, Sesay, Thành Nhân, Công Thành, Thanh Vị, Minh Lợi, Đức Cường, Văn Hiệp, Văn Tùng, Leazard, Coutinho.

Thế Công Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Hữu Thắng, Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Cường, Nguyễn Hồng Phúc, Joao Pedro, Tiến Anh.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT