Quảng cáo

Trợ lý HLV Kim Sang Sik dẫn dắt một đội bóng Việt Nam?

Thứ hai, 22/07/2024 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, HLV Lê Đức Tuấn sẽ ngồi vào ghế nóng của Hà Nội FC trong bối cảnh đội bóng này chưa tìm được HLV mới.

Sau khi chia tay HLV Daiki Iwamasa, CLB Hà Nội đang ráo riết tìm kiếm người thay thế để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng chưa thành. Chính vì vậy, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ lần thứ 2 bổ nhiệm HLV Lê Đức Tuấn vào vị trí ghế nóng trong thời gian tới. Ông Tuấn sẽ làm nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng thủ đô cho đến khi tìm được HLV mới vừa ý.

Trước đó, HLV Lê Đức Tuấn cũng đã từng ngồi vào ghế nóng CLB Hà Nội hồi cuối năm 2023. Khi đó, Hà Nội FC tham dự AFC Champions League. HLV Lê Đức Tuấn đã có bằng HLV Pro, chứng chỉ cao cấp nhất trong hệ thống văn bằng HLV của AFC. Mới đây, HLV Lê Đức Tuấn cũng được bổ nhiệm làm trợ lý của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam dự vòng loại 2 World Cup 2026. Ông Tuấn sẽ là phương án hợp lý nhất lúc này đối với đội bóng thủ đô.

hlv-ha-noi-nuoi-tham-vong-chien-thang-doi-bong-trung-quoc-345343-1721615581.jpg
HLV Lê Đức Tuấn khả năng cao ngồi vào ghế nóng Hà Nội FC

Về phía CLB Hà Nội, họ vẫn hướng tới việc tìm kiếm một HLV ngoại nhằm tiến gần hơn với đẳng cấp quốc tế. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng áo tím đang nhắm tới cựu HLV ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino và một số HLV người Nhật khác nhưng gặp phải nhiều khó khăn. 

daiki-1717054923-144545-1721615653.jpg
HLV Daiki Iwamasa rời đi để lại nhiều tiếc nuối cho đội bóng thủ đô

Trước đó, Hà Nội FC hợp tác với HLV người Nhật Bản Daiki Iwamasa. Chiến lược gia người Nhật Bản đã thổi luồng gió đầy tích cực vào chiến thuật và lối chơi của đội bóng thủ đô. Từ việc ngụp lặn ở nhóm dưới, CLB Hà Nội cuối cùng đã về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc trên BXH V-League 2023/24 song lại thất bại trước Thanh Hoá ở trận chung kết Cúp Quốc gia. Sau khi "trắng tay" khép lại mùa giải, HLV Daiki quyết định rời Hà Nội FC dù đội bóng liên tục thuyết phục ông ở lại. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm