Quảng cáo

Thua nghiệt ngã, đội bóng Việt Nam mất huy chương trên sân nhà

Thứ sáu, 29/12/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 29/12, trận tranh hạng 3 tại Cúp Cúp LS, giải futsal TPHCM mở rộng giữa CLB Thái Sơn Nam và Selangor Mac đã diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 29/12, các trận tranh hạng 3 và chung kết giải futsal TPHCM mở rộng, Cúp LS lần XV đã chính thức khởi tranh. Ở trận tranh hạng ba sớm, CLB Thái Sơn Nam chạm trán đối thủ Selangor Mac của Malaysia. Đại diện Việt Nam đặt quyết tâm rất lớn nhưng cuối cùng đã phải nhận thất bại trên chấm phạt đền với tỉ số 3-4.

Theo đó, ở 2 hiệp thi đấu chính thức, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng. Sau 40 phút thi đấu, Thái Sơn Nam và đại diện đến từ Malaysia cầm hoà nhau với tỉ số 4-4.

hdjs-1703845386.jpg
Thái Sơn Nam là những người mở tỉ số trước (Ảnh: LĐBĐ TPHCM)

Thái Sơn Nam là những người mở tỉ số sớm ngay ở phút thứ 4 của Cao Hoài An sau đường chọc khe của Mạnh Dũng. Có được bàn thắng sớm, đội chủ nhà thi đấu thăng hoa hơn. Họ có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 8 nhờ pha lót bóng kỹ thuật của pivot Minh Trí. Sau đó vài phút, Selangor Mac có tình huống rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 kết thúc, Nhan Gia Hưng ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những giây cuối cùng, giúp Thái Sơn Nam kết thúc hiệp 1 với tỉ số 4-1.

Tưởng chừng nắm chắc chiến thắng trong tay, đội chủ nhà bất ngờ để đối thủ ghi thêm 3 bàn gỡ hoà trong hiệp đấu thứ 2. Hai đội sau đó bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Tại đây, CLB Selangor Mac là những người bản lĩnh hơn và họ đã giành chiến thắng 4-3, qua đó giành huy chương đồng giải futsal TP HCM mở rộng tranh Cup LS năm 2023.

hjd-1703845554.jpg
Selangor Mac mới là những người chiến thắng (Ảnh: LĐBĐ TPHCM)

Trong khi đó, dù thua, Hồ Văn Ý và các đồng đội đã mang đến những phút giây bùng nổ trong trận tranh hạng 3. Trước đó ở trận bán kết, Thái Sơn Nam cũng để thua đại diện Thái Lan là Thammasat Stallion với tỉ số 1-4.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, CLB Sahako sẽ thi đấu trận chung kết gặp Thammasat Stallion. Đại diện của Việt Nam được kỳ vọng sẽ giữ lại chức vô địch trên sân nhà. Trước đó ở bán kết, Sahako đã đánh bại ông lớn Malaysia Selangor Mac với tỉ số đậm đà 9-2.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT