Quảng cáo

Thi đấu chói sáng, Bùi Tiến Dũng tiếc một điều sau trận HAGL hoà Nam Định

Thứ ba, 14/05/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tiếc nuối khi HAGL không thể có chiến thắng trước Nam Định trên sân Pleiku.

Nghe nội dung bài viết

Bùi Tiến Dũng tiếp tục có thêm một màn trình diễn ấn tượng trong trận hoà 1-1 của HAGL trước Thép Xanh Nam Định. Thủ môn quốc dân của Việt Nam thi đấu ổn định, chỉ để thủng lưới một bàn và đặc biệt, có pha cứu thua cho đội bóng phố Núi.

Cụ thể, phút thứ 15, Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm và mang về cho đội khách một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Bùi Tiến Dũng đã đoán đúng hướng đi của bóng và cản phá thành công cú đá của Lucas Alves.

Chia sẻ sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng tiếc nuối vì HAGL đáng ra đã giành được chiến thắng: "Đội bóng của chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng ngày hôm nay nhưng lại để tuột mất.

Thi đấu chói sáng, Bùi Tiến Dũng tiếc một điều sau trận HAGL hoà Nam Định 462161
Bùi Tiến Dũng thi đấu cực hay trong màu áo HAGL

Tôi cảm thấy khá đáng tiếc. Nhưng dù sao thì toàn thể đội bóng đã chiến đấu hết mình và ban huấn luyện đã chuẩn bị chiến thuật kỹ cho đội trước khi bước vào trận đấu", cựu thủ môn U23 Việt Nam chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng. Kể từ khi đến chơi ở đội bóng phố Núi, thủ thành sinh năm 1997 đã có nhiều trận đấu bùng nổ. Anh mới chỉ để thua 5 bàn, trong đó có 1 tình huống đốt lưới và một quả phạt đền.

Phát biểu sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cũng dành cho học trò nhiều lời khen ngợi: "Đẩy được phạt đền và cứu thua mười mươi như vậy thì không ai xuất sắc hơn Bùi Tiến Dũng. Trong mạch 9 trận bất bại vừa qua, Tiến Dũng đã góp công không nhỏ, không quá lời khi nói cậu ấy đang giúp HAGL sắp trụ hạng".

Nói về mục tiêu tiếp theo ở đội bóng phố Núi, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Khi tôi tới đây, đội bóng ở trong một tình cảnh khó khăn. Toàn đội đã tiến từng bước một, cùng nhau đoàn kết và dần dần thoát khỏi vị trí cuối bảng. Chúng tôi phải tiếp tục mục tiêu bứt lên. Mùa giải vẫn tiếp tục và chúng tôi phải đoàn kết để chiến đấu".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT