Quảng cáo

Thắng trận, HLV TPHCM chỉ thẳng điểm yếu chết người của CAHN

Thứ tư, 22/05/2024 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phùng Thanh Phương hiểu rõ lối chơi của CAHN, từ đó giúp TPHCM có chiến thắng quan trọng trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân nhà, CLB TPHCM đã bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước CAHN. Chơi hơn người ngay từ đầu hiệp 1, đội chủ nhà sớm có được bàn mở tỉ số nhờ công của Hồ Tuấn Tài. Sang hiệp 2, Jeferson Elias có bàn gỡ hoà nhưng sau đó chưa đầy 10 phút, Bùi Hoàng Việt Anh xử lí không tốt tạo điều kiện cho Timite cắt bóng. Lâm Thuận lập tức chớp thời cơ dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu

Phát biểu sau trận thắng, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: "Thế trận CLB CAHN thẻ đỏ, đó là lợi thế. Cầu thủ tôi tận dụng được lợi thế đó để giành chiến thắng. Với chúng tôi, 1 điểm trước CLB CAHN rất quý, nhưng đạt 3 điểm là tuyệt vời trong cuộc đua trụ hạng. Đá trên thống nhất là có lợi thế lớn về tinh thần", ông cho biết.

664cae4ca452d-1716333960.jpg
Các cầu thủ TPHCM ăn mừng chiến thắng

Đáng chú ý, HLV Phùng Thanh Phương cũng chỉ ra điểm yếu của đối thủ: "Điểm mạnh của CLB CAHN là điểm yếu của họ. Họ ham tấn công đẩy đội hình lên cao. Vì thế họ để khoảng trống ở phía sau khá lớn, chúng tôi thoát ra được vòng vây hàng tiền vệ của họ thì chiếm được khoảng trống và có cơ hội".

Chia sẻ về cách dùng người trong khoảng thời gian V-League thi đấu dày đặc, chiến lược gia của TPHCM nói: "Chúng tôi cũng phải cân đối cho các cầu thủ nghỉ ngơi khi mật độ thi đấu khá dày. Để hoàn thành mục tiêu, tôi không thể làm khác. Chúng tôi đã phát huy điểm mạnh nào thì tiếp tục".

lhg9700-17163072886441237413996-1716334068.jpg
HLV Phùng Thanh Phương bắt bài CAHN

Ở vòng tiếp theo, "Chiến Hạm đỏ" sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ HAGL. HLV Phùng Thanh Phương khẳng định ông không lo khi HLV Vũ Tiến Thành hiểu rõ lối chơi của các cầu thủ chủ nhà  bởi hiện nay, cách vận hành lối chơi của ông khác nhiều so với lối chơi mà ông Thành từng xây dựng ở TPHCM trước đây.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT