Quảng cáo

Thái Lan thua trắng Trung Quốc, nguy cơ bị loại khỏi giải thế giới

Thứ hai, 30/10/2023 05:48 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Thái Lan nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước ĐT nữ Trung Quốc tại vòng loại 2 Olympic Paris 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối 29/10, ĐT nữ Thái Lan tiếp tục nhận thất bại 0-3 trước ĐT nữ Trung Quốc ở vòng loại 2, Olympic Paris 2024. Thất bại này khiến "Chaba Kaew" giữ nguyên vị trí cuối bảng và khó lòng đi tiếp. 

Trung Quốc là những người thi đấu áp đảo ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Họ có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 15 của trận đấu. Từ đường mở bóng của Chen Xiaoju, Yan Jinjin băng vào và thực hiện cú dứt điểm đánh bại thủ môn Thái Lan. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên.

d466c26b-195c-46f3-a202-cad2e924fd9d
ĐT nữ Thái Lan thua trắng Trung Quốc (Ảnh: Siam Sports)

Sang tới hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn, ĐT Thái Lan tìm ra một số cơ hội nguy hiểm đến khung thành đối phương nhưng chưa thể dứt điểm thành công. Phút 68, cầu thủ kiến tạo Chen Xiaoju đã ghi bàn thắng nâng cách biệt lên 2-0 cho ĐT nữ Trung Quốc. Dù rất cố gắng thi đấu nhưng ĐT Thái Lan dường như hết hy vọng khi Trung Quốc có thêm bàn thắng ở những phút cuối của trận đấu. Gumala vào sân và nâng tỉ số lên 3-0, ấn định kết quả trận đấu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Trung Quốc sau khi để thua Triều Tiên ở ngày ra quân. 

Với kết quả này, ĐT nữ Thái Lan dường như khó lòng đi tiếp vào giai đoạn 3 khi ở lượt cuối, họ phải chạm trán đối thủ mạnh là Triều Tiên.

bea9aa42-bec8-4b9e-bd8a-d33aac131025
Thái Lan nguy cơ bị loại sớm

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT nữ Thái Lan cho biết: “Hôm nay, tôi xin cảm ơn đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã cho các cầu thủ của chúng tôi cơ hội chơi một trận đấu chất lượng cao. Bây giờ nói về trận đấu, chúng tôi cố gắng cho các cầu thủ biết về cường độ của cuộc đối đầu. Các cầu thủ đã làm tốt. Hãy chiến đấu, tôn trọng lẫn nhau, làm việc chăm chỉ và làm việc cùng nhau".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm