Quảng cáo

Sao trẻ U19 gửi thông điệp đến đội trưởng ĐT Việt Nam ở VL World Cup

Thứ sáu, 24/05/2024 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ Quốc Khánh của đội U19 Việt Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ đến đàn anh Quế Ngọc Hải và gửi lời chúc đến đội trưởng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hậu vệ Nguyễn Quốc Khánh (PVF) của đội U19 Việt Nam đã tiết lộ cầu thủ yêu thích cũng như hình mẫu lý tưởng ở ĐT Việt Nam, đó là đàn anh Quế Ngọc Hải: "Hình mẫu hướng tới là trung vệ Quế Ngọc Hải. Một trung vệ có khả năng thủ lĩnh hàng phòng ngự cũng như thủ lĩnh của ĐT Việt Nam".

VIDEO: Hậu vệ U19 Việt Nam lấy Quế Ngọc Hải là hình mẫu lý tưởng (Nguồn: VFF Channel)

Nguyễn Quốc Khánh sinh năm 2007, đang thi đấu ở vị trí hậu vệ của CLB PVF. Trong quá khứ, Khánh đã từng có thời gian tham gia tập huấn tại J.League (Nhật Bản) trong màu áo câu lạc bộ Jubilo Iwata.

Nguyễn Quốc Khánh cũng đã gửi lời chúc đến thần tượng Quế Ngọc Hải ở hai trận đấu cuối của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup. Được biết hậu vệ đã bình phục trở lại và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình của HLV Kim Sang Sik:

"Em muốn cảm ơn anh Quế Ngọc Hải vì đã là nguồn truyền cảm hứng cho em. Sắp tới ở hai trận vòng loại World Cup, em chúc anh giữ vững tinh thần và thi đấu thật tốt để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại", Quốc Khánh cho biết.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT