Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia xin lỗi vì thua 0-4 Libya

Thứ ba, 02/01/2024 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận đấu với Libya kết thúc, Justin Hubner đã lên tiếng xin lỗi.

Nghe nội dung bài viết

Tối muộn ngày 2/1, ĐT Indonesia bước vào trận giao hữu đầu tiên gặp Libya trong khuôn khổ chuyến tập huấn Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong để thua trắng đối thủ với tỉ số 0-4. Ở trận này, ngôi sao nhập tịch của đội bóng xứ Vạn đảo là Justin Hubner đã được chiến lược gia Hàn Quốc tung vào sân trong hiệp 2 để thay thế Ricky Kambuaya. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của cầu thủ thi đấu tại ngoại hạng Anh trong màu áo Indonesia.

Trên sân, Justin Hubner đã có màn trình diễn ban đầu khá ấn tượng khi thực hiện nhiều cú sút và đường chuyền. Chất lượng thi đấu ở Anh đã được Justin Hubner thể hiện rất tốt. Đáng tiếc, màn ra mắt lịch sử này không thể kết thúc bằng chiến thắng. Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ sinh năm 2003 đã gửi lời xin lỗi đến NHM Indonesia trên trang Instagram cá nhân: “Xin lỗi vì đã để thủng lưới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước và cố gắng hết sức sau ngày hôm nay”.

js
Justin Hubner lên tiếng xin lỗi

Bốn bàn thắng ghi vào lưới Đội tuyển Quốc gia Indonesia đều bắt nguồn từ những sai lầm của các hậu vệ nước này. Theo đó, bàn thua đầu tiên của đội bóng xứ Vạn đảo là do Wahyu Prasetyo không đủ tỉnh táo để quan sát chuyển động của tiền đạo đối phương. Trong khi đó, ở hai bàn thua tiếp theo, Justin Hubner chính là người đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Justin Hubner mới có quốc tịch Indonesia từ ngày 6/12/2023, cùng thời điểm với Filip Nguyễn. Ngay sau khi trở thành một phần của đội bóng xứ Vạn đảo, cầu thủ sinh năm 2023 đã bày tỏ mong muốn thi đấu cho đội tại Asian Cup: “Tôi rất nóng lòng được đến Qatar và thi đấu với ĐT Nhật Bản, Việt Nam và các quốc gia khác. Hy vọng Indonesia có thể đạt được nhiều thành tựu và tôi sẽ làm mọi thứ để giúp Indonesia giành chiến thắng trong trận đấu", anh nói.

Dù vậy, ngôi sao trẻ của Indonesia vẫn còn cơ hội lấy lại danh dự khi ở trận giao hữu tiếp theo. Họ sẽ gặp lại Libya vào ngày 5/1 tới đây, sau đó có thêm một trận đấu với Iran trước khi bước vào Asian Cup. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm