Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia gửi thông điệp đến ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/02/2024 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Hà Lan Jay Idzes bày tỏ sự háo hức được khoác áo Indonesia ở Vòng loại 2 World Cup.

Trước thềm các trận đấu tiếp theo tại vòng loại 2 World Cup, ĐT Indonesia nhận tin vui khi hậu vệ nhập tịch Jay Idzes đã chính thức trở thành công dân Indonesia vào cuối tháng 12. Cầu thủ 23 tuổi không thể cùng Indonesia dự Asian Cup do chưa kịp thủ tục. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, hậu vệ người Hà Lan đang rất nóng lòng khoác áo ĐT Indonesia ở các trận đấu sắp tới. Anh cho biết: "Tôi rất vui, mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Tôi rất biết ơn và rất hạnh phúc khi được ở đây và cuối cùng có thể khoác lên mình chiếc áo đấu này".

Chia sẻ về mục tiêu gần nhất, hậu vệ bày tỏ mong muốn ra mắt trong màu áo Indonesia ở trận gặp tuyển Việt Nam: "Mục tiêu đầu tiên của tôi là lấy lại phong độ và hy vọng sẽ được đứng trong hàng ngũ đội tuyển Indonesia vào tháng 3 hoặc tháng 6 khi họ thi đấu ở vòng loại World Cup. Và sau đó, tôi muốn được chơi những phút đầu tiên, ghi bàn thắng đầu tiên, ra mắt đội bóng đều là một giấc mơ. Tôi mong muốn sẽ đạt được ước mơ đó".

0-jay-idzesjpeg-1707749690.jpg
Jay Idzes nóng lòng so tài ĐT Việt Nam

Bên cạnh Jay Idzes, ĐT Indonesia cũng nhận thêm tin vui từ thủ thành Ernando Ari. Theo đó, cầu thủ của ĐTQG Indonesia đang hồi phục tích cực sau chấn thương. Thông tin này được HLV Paul Munster của Persebaya Surabaya, CLB chủ quản của Ari tiết lộ: "Tình trạng của anh ấy ngày càng tốt hơn và vẫn đang hồi phục. Tôi liên lạc và theo dõi tình trạng của anh ấy hàng ngày, nhưng chưa thể dự đoán khi nào anh ấy có thể trở lại tập luyện và thi đấu". 

Tháng 3 tới, ĐT Indonesia sẽ có hai trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup vào ngày 21/3 và ngày 26/3. Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ tập trung vào tuần giữa của tháng 3 để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới.

Mới đây, nhà báo Trung Quốc Hồ Diệu Hoa đã có những nhận định về các cuộc đối đầu sắp tới giữa 2 đội. Theo đó, cây bút này tin tưởng Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ và đánh bại Indonesia.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT