Quảng cáo

NHM CAHN nhận quà không thể đặc biệt hơn từ Quang Hải

Thứ bảy, 25/11/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có buổi giao lưu với NHM CAHN trước trận gặp HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ Hội CĐV chính thức của CLB CAHN, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có buổi giao lưu với NHM đội bóng ngành Công an vào chiều 25/11, trước thềm trận đấu với CLB LPBank HAGL diễn ra. Cụ thể, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam sẽ gặp gỡ và trò chuyện với NHM ở khán đài B12 SVĐ Hàng Đẫy. Đây là món quà đặc biệt tặng CĐV. 

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1997 giao lưu với NHM đội bóng. Trước đó trong ngày ra mắt CLB CAHN, Quang Hải đã có dịp đi chào NHM ngay trên sân Hàng Đẫy. Quang Hải là cầu thủ nhận được sự yêu quý đặc biệt đến từ NHM bóng đá Việt Nam nói chung và NHM CLB CAHN nói riêng.

qh-1700880009.png
Quang Hải giao lưu với NHM CAHN

Giao lưu với NHM, Quang Hải nhiều khả năng vẫn chưa ra sân trận gặp HAGL. Trước đó, nam tiền vệ đã trở lại tập luyện cùng CLB sau quãng thời gian nghỉ chấn thương. Ở trận gặp ĐT Uzbekistan ngày 13/10, Quang Hải bị rách cơ ở bắp chân và phải rời sân ngay lập tức. Kể từ đó, Quang Hải không thể ra sân trong các trận đấu của CAHN, đồng thời vắng mặt trong danh sách ĐT Việt Nam dự hai trận đấu tại vòng loại World Cup. 

Về phía CLB CAHN, bên cạnh Quang Hải, họ cũng không có được sự phục vụ của hậu vệ số 1 Đoàn Văn Hậu vì lí do tương tự. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất, chấn thương của cầu thủ này không cần phẫu thuật, chỉ cần tập phục hồi một thời gian sẽ có thể thi đấu trở lại. 

Chiều 25/11, CLB CAHN cũng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu ra mắt của HLV Gong Oh Kyun trong màu áo đội bóng ngành Công an. Mục tiêu của CAHN chắc chắn là một chiến thắng. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm