Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns: Điểm số đầu tiên?

Thứ ba, 24/10/2023 08:15 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đứng trước cơ hội có được điểm số đầu tiên tại AFC Champions League trước Wuhan Three Towns.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns

Đại diện Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ lượt đi, vòng bảng AFC Champions League. Vươn ra biển lớn, nhà vô địch V-League 2022 như vỡ mộng khi để thua hai trận đấu đầu tiên với tỉ số đậm. Tuy nhiên, hai đối thủ của Hà Nội FC ở trận đầu đều là những đối thủ cực mạnh ở châu lục, đó là Pohang Steelers và Urawa Reds.

Trước khi trận đấu với Wuhan diễn ra, đội bóng Thủ đô đã có sự thay đổi trong băng ghế huấn luyện. Theo đó, HLV Lê Đức Tuấn là người thay thế HLV Bandovic dẫn dắt Hà Nội sau 2 trận thua. Dù vậy, khó khăn là điều được dự báo trước đối với thầy trò Văn Quyết, nhất là trong việc gắn kết đội hình. 

hha-1698049932.png
Hà Nội FC khó gây bất ngờ trước đội bóng Trung Quốc

Phía bên kia chiến tuyến, dù là đội bóng mới được thành lập 13 năm, Wuhan Three Towns là một trong những hiện tượng bậc nhất của bóng đá Trung Quốc. Wuhan Three Towns hiện đang là đương kim vô địch Super League và nhà vô địch Siêu cúp 2023 của bóng đá xứ đại lục với dàn cầu thủ trong nước và ngoại binh chất lượng.

Xét về tương quan đội hình, Wuhan chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Họ cũng đã kịp ghi dấu ấn tại AFC Champions League năm nay với trận hòa đầy bất ngờ trước Urawa Reds ngày ra quân. Ở trận thứ 2, họ để thua Pohang Steelers với tỉ số 1-3.

Xem Hà Nội vs Wuhan Three Towns ở đâu?

  • Thời gian: 19h00 ngày 24/10
  • Địa điểm: SVĐ trung tâm thể thao Vũ Hán
  • Giải đấu: Bảng J, Vòng bảng AFC Champions League
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Tình hình lực lượng

  • Hà Nội FC: Có đầy đủ lực lượng.
  • Wuhan Three Towns: Tiền vệ Xie Pengfei bị treo giò.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Wuhan Three Towns

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Li Yang, Wei Shihao, Yan Dinghao, Yakubu, Davidson, Liu Yiming, Gao Zhunyi, Xiaobin Zhang, Ren Hang, Yang Kuo.
  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Marcao, Thành Chung, Le Tallec, Hùng Dũng, Hai Long, Tagueu, Tuấn Hải, Văn Quyết, Jevtovic.
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT