Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng: Đại chiến trở lại

Thứ tư, 12/04/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng) - CLB Hà Nội sẽ tiếp đón đối thủ Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 6 V-League 2023.

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng: Đại chiến trở lại

Thời gian: 19h15 ngày 13/4 | SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Ở vòng 6 V-League 2023, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đây được xem là trận cầu tâm điểm của vòng khi đương kim Vô địch chạm trán đương kim Á quân.

Hà Nội vẫn đang giữ vững phong độ ổn định kể từ đầu giải. Đoàn quân của HLV Bandovic vừa có chiến thắng 3-1 trước CLB TP. HCM ở vòng 5. Ngoài ra, kể từ đầu giải, đội bóng Thủ đô cũng có được chuỗi trận bất bại ấn tượng. Hiện trên BXH, Hà Nội đang xếp thứ 2 với 11 điểm, sau đội đầu bảng Nam Định nhưng thi đấu ít hơn một trận.

haiphong-hanoi2022-01-1681289329.jpg
Trận cầu tâm điểm Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 6 V-League

Trong khi đó, Hải Phòng vừa mới chia điểm cùng CAHN trên sân nhà Lạch Tray. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bị đối thủ dẫn trước và có bàn gỡ hòa sau đó 10 phút nhờ công của Hồ Minh Dĩ. Có thể nói, đây là trận hòa có thể chấp nhận được với đội bóng xứ "Hoa phượng đỏ" trong ngày V-League 2023 tái xuất. Hải Phòng đang có 6 điểm sau 5 vòng và tạm thời đang nằm ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Một trận hòa chắc chắn là mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở trận này trong khi đội chủ nhà đặt mục tiêu giành chiến thắng. Tuy vậy, đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng với thầy trò HLV Bandovic khi HLV của đội bóng "Hoa Phượng đỏ - ông Chu Đình Nghiêm là người rất hiểu đội bóng Thủ đô.

Tình hình lực lượng Hà Nội vs Hải Phòng

Cả Hà Nội và Hải Phòng đều có đầy đủ lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. 

Đội hình dự kiến

Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Toàn, Almeida, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Tuấn Hải, Vinicius. 

Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mbolimbo, Herrera, Hải Huy, Trung Hiếu, Kiên Quyết, Bissainthe, Hữu Sơn, Việt Hưng.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT