Quảng cáo

Người hùng U20 Việt Nam tố trọng tài thiên vị sau trận thắng U20 Qatar

Chủ nhật, 05/03/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường thẳng thắn cho biết trọng tài có phần thiên vị U20 Qatar ở lượt trận thứ 2 bảng B, VCK U20 châu Á.

Đội tuyển U20 Việt Nam mới đây đã có thêm chiến thắng 2-1 trước U20 Qatar ở vòng loại VCK U20 châu Á. Đội bóng áo đỏ có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Quốc Việt ở cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng bàn thắng của Văn Trường ở phút 90 đã khép lại tất cả.

Với chiến thắng này, đội tuyển U20 Việt Nam có được 6 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B. Chỉ cần một trận hòa trước U20 Iran ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đi tiếp vào tứ kết.

vsh-1677999215.png
U20 Việt Nam có thêm chiến thắng ấn tượng

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ hết sức thú vị. Cầu thủ thuộc lò Hà Nội cho biết: “Cảm xúc của cả đội rất vui. Có được chiến thắng nên ai cũng thấy vui”, "tôi thấy bóng đến đầu thì đánh thôi. U20 Việt Nam cũng nhiều bài vở mà. Hôm nay, đội ghi 2 bàn ở 2 tình huống khác nhau”, Văn Trường nói thêm về bàn thắng quan trọng của mình.

Đáng chú ý, tình huống trọng tài thổi penalty cho U20 Qatar ở những phút hiệp 2 đã tạo ra tranh cãi. Bên cạnh đó, trong trận đấu, ông vua áo đen nhiều lần khiến NHM Việt Nam bức xúc. Nhận định về trọng tài của trận đấu, tiền vệ sinh năm 2003 cho biết: "Trọng tài bắt kiểu về bên kia hơn Việt Nam mình”.

“Bàn thắng ấy tôi dành tặng cho toàn thể NHM Việt Nam. Tôi chỉ mong một điều duy nhất là có thể giành vé đi World Cup”, Văn Trường nói thêm về bàn thắng của mình.

Ở trận đấu cuối cùng tại bảng B, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ đối đầu U20 Iran vào ngày 7/3. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. ĐT U20 Việt Nam đang rộng cửa vào chơi tiếp tại trận tứ kết.

Quốc Việt tạo địa chấn, sắp phá vỡ kỉ lục của đàn anh tại HAGL ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT