Quảng cáo

Người có thể thay HLV Park chỉ thẳng cầu thủ hay nhất ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/02/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier trước đây từng chỉ ra cầu thủ mà ông ấn tượng nhất Việt Nam.

Sắp tới, người kế nhiệm HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sẽ được VFF công bố. Trước đó, truyền thông Việt Nam hàng loạt đưa tin chiến lược gia người Pháp - Philippe Troussier sẽ làm nhiệm vụ này. Ông Philippe từng có khoảng thời gian làm việc với bóng đá trẻ Việt Nam trong quá khứ.

Năm 2019, khi còn dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier đã đưa ra nhận xét về tổng quan bóng đá Việt Nam với truyền thông Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia người Pháp cho biết, trình độ và tư duy chơi bóng đang dần được cải thiện ở các CLB, các đội bóng. Ngoài ra, chất lượng các giải trong nước cũng đã được nâng cao và cầu thủ ngoại đóng góp ít nhất 50% kết quả các trận đấu.

hlv-philippe-trousier-tra-loi-ba-1675657947.jpg
HLV Philippe Troussier ấn tượng với Quang Hải

Đáng chú ý, ông Troussier cũng chỉ ra cầu thủ Việt Nam mà ông thấy ấn tượng nhất, đó là Quang Hải. Ông cho biết: "Cầu thủ Việt Nam khiến tôi cảm thấy ấn tượng nhất là Quang Hải. Dù không cao và khỏe, Hải cho thấy mình là một hình mẫu rất tốt cho các cầu thủ và huấn luyện viên ở Việt Nam về phong cách bóng đá, khả năng kỹ thuật vượt trội và tâm lý vững vàng".

Hiện tại Quang Hải đang thi đấu ở Pháp cho CLB Pau FC. Tuy vậy, mới đây, cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam đã chuyển xuống đội B của đội bóng này và phải chơi ở giải hạng 5 của Pháp.

Theo thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ nhận được mức lương cao ngất ngưởng. Cụ thể, HLV mới sẽ nhận lương cao từ 3-4 lần mức lương cũ của HLV Park Hang Seo, tức khoảng 150.000 USD/tháng.

Trong buổi lễ chia tay của mình, HLV Park Hang Seo cũng đã nhắc tới HLV mới của Việt Nam. Chiến lược gia Hàn Quốc cho biết: "Tôi tin tưởng VFF tìm được người giỏi hơn tôi. Từ đáy tấm lòng mình, tôi chúc cho ông ấy mạnh khỏe, công tác tốt".

ĐT Việt Nam hưởng lợi cực lớn nhờ quyết định quan trọng của AFC

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT