Quảng cáo

Ngôi sao số 1 HAGL nói lời thật lòng về HLV Philippe Troussier

Thứ bảy, 07/10/2023 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về cách dùng người và lối chơi của HLV Philippe Troussier.

Nghe nội dung bài viết

Tối 6/10, ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Dự kiến trong ngày 7/10, HLV Philippe Troussier sẽ có đầy đủ lực lượng sau khi các cầu thủ hoàn thành nhiệm vụ tại CLB.

Tuấn Anh (HAGL) là người trả lời phỏng vấn với truyền thông trước khi buổi tập diễn ra. Tại đây, sao HAGL cũng lần đầu tiên chia sẻ về bản danh sách triệu tập lần này của chiến lược gia người Pháp. Anh cho biết: "Mỗi HLV có triết lý khác nhau và tùy phong độ của mỗi cầu thủ mỗi lúc để chọn người. Không ai bị bỏ lại phía sau cả. HLV chọn con người phù hợp trong từng thời điểm".

Đánh giá về lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier, tiền vệ HAGL chia sẻ: "Trên phương diện là cầu thủ,  tôi rất khó để đưa ra đánh giá chi tiết. Rõ ràng thành tích 3 trận vừa rồi của đội tuyển khá tốt. Nếu thành tích đang tốt như vậy, tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không có vấn đề gì.

VIDEO: Tuấn Anh chia sẻ về lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier (Nguồn: VFF Channel)

Tôi không dám đánh giá về HLV. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải nỗ lực đáp ứng yêu cầu. HLV nào giao nhiệm vụ thì tôi sẽ làm tốt nhất có thể", Tuấn Anh nói thêm.

Ở lần tập trung cho FIFA Days tháng 10, HLV Philippe Troussier gây bất ngờ khi trao cơ hội cho nhiều gương mặt của đội U23 Việt Nam như Khuất Văn Khang, Hồ Văn Cường, Võ Minh Trọng... Khi được hỏi về màn thể hiện của đàn em, Tuấn Anh dành nhiều lời khen:

"Tuyển Việt Nam đang có những cầu thủ trẻ tự tin khi chơi cùng các anh lớn. Tôi nghĩ khả năng các em thi đấu tốt ở giai đoạn tới rất cao vì các em có nhiều cơ hội thể hiện. Trong các buổi tập, tôi thấy các em tập rất tốt. Không chỉ riêng tôi, các cầu thủ khác đều tự tin, quyết tâm để tìm kiếm cơ hội ra sân", Tuấn Anh nói về cơ hội của các cầu thủ trẻ ở tuyển Việt Nam.

Sau khi có đầy đủ danh sách tập trung, toàn đội sẽ chuẩn bị cho chuyến bay sang Trung Quốc để chạm trán với đội bóng xứ tỷ dân vào ngày 10/10. Sau đó, Việt Nam sẽ đối đầu với Uzbekistan vào ngày 13/10, trước khi gặp ĐT Hàn Quốc ngày 17/10.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT