Quảng cáo

Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam tậu xe 11 tỷ đồng

Thứ sáu, 27/10/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã khoe chiếc xế hộp 11 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu giá trị khác.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khoe hình ảnh lái chiếc xế hộp mới toanh. Theo đó, cầu thủ người Hải Dương vừa mới mua chiếc xe Mercedes G63, chiếc xe được xem là hàng hiếm ở Việt Nam. Mẫu xe này có giá hơn 11 tỷ đồng, đắt hơn gấp 2-3 lần so với những chiếc Porsche mà Quế Ngọc Hải hay Vũ Văn Thanh đang đi.

Không chỉ vậy, Hoàng Đức đang là một trong số những cầu thủ có bộ sưu tập hàng hiệu khủng nhất Việt Nam hiện nay. Năm 2022, tiền vệ của Viettel đã tự thưởng cho bản thân chiếc Mercedes-Benz GLC có giá hơn 2,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1998 còn sở hữu những chiếc đồng hồ có giá trị lớn, trong đó phải kể đến chiếc Patek Philippe giá 1,9 tỷ đồng hay Rolex Datejust giá hơn 400 triệu đồng. Ngoài ra, Hoàng Đức cũng xây cho bố mẹ căn biệt thự 4 tầng ở quê nhà Hải Dương.

hoang_duc_mua_xe_hop_mercedes_g63_choi_dong_ho_tien_ty
Hoàng Đức tậu xế hộp 11 tỷ (Ảnh: Instagram nhân vật)

Hoàng Đức đang là một trong số những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Nhờ sự thành công vượt bậc trên sân cỏ, Hoàng Đức nhận về nhiều mức thưởng cũng như mức phí lót tay cực khủng. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1998 cũng là ngôi sao bóng đá rất đắt show quảng cáo. Ngoài ra, Hoàng Đức cũng tham gia đầu tư, kinh doanh quần áo cũng như đồ dùng thể thao...

Mới đây, nam tiền vệ cũng có mặt trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. Theo giới chuyên môn, danh hiệu cao quý nhất khó lòng thoát khỏi tay cầu thủ người Hải Dương. 

Tự đánh giá về khả năng giành danh hiệu cao quý, Hoàng Đức khiêm tốn cho biết: "Việc này đối với cá nhân Đức chưa thể xác định được, ai là chủ nhân của Quả Bóng Vàng, trước mắt Đức đang cống hiến cho CLB cũng như ĐT quốc gia, việc QBV để cho thời gian sẽ trả lời".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm